close

Viettel triển khai gói cước KM29 với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách. Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 29.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước KM29 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại sử dụng trong vòng 1 tháng.

Chi tiết về gói cước KM29 Viettel khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về gói KM29 của Viettel:

Nhu cầu gọi điện hiện này là một trong những nhu cầu lớn nhất của người dùng di động, bởi tính chất công việc hay mục đích cá nhân, mà nhiều thuê bao phải hàng tháng phải chi trả một số tiền khá lớn cho nhu cầu liên lạc của mình. Điều này ảnh hưởng khá lớn tới ngân sách tài khoản di động của mỗi khách hàng.

Hiểu được nỗi lo âu đó, ngay từ đầu năm nhà mạng Viettel đã triển khai gói cước chào đón năm mới với ưu đãi hết sức đặc biệt dành cho thuê bao nhà mạng, với gói cước KM29. Để tham gia gói cước, khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau:

– Đối tượng tham gia: Gói KM29 áp dụng cho các thuê bao di động trả trước của nhà mạng nhận được tin nhắn mời tham gia của tổng đài. (những khách hàng đã từ chối nhận quảng cáo, để biết thuê bao mình được phép tham gia hay không, hãy thao tác tổ hợp phím *098# để biết cụ thể)

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Cước phí tham gia: 29.000 đồng/ lần đăng ký

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

Xem thêm về cach dang ky 3g mang viettel tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Thuê bao đủ điều kiện tham gia chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp của nhà mạng để đăng ký:

KM29 gửi 109

Sau khi đăng ký thành công, đừng quên khởi động lại máy để hệ thống cập nhật ưu đãi gói cước cho thuê bao để sử dụng. Thuê bao di động của bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn sau đây:

Ưu đãi 100 phút thoại nội mạng Viettel, sử dụng trong 30 ngày, không giới hạn số phút thoại và cuộc gọi.

Quý khách tha hồ kết nối liên lạc theo mong muốn và nhu cầu của bản thân, mà không lo về cước phí khi sử dụng.

Một số quy định cần lưu ý khi sử dụng gói KM29 mạng Viettel:

- Gói cước có tính năng gia hạn tự động khi tài khoản chính có đủ cước phí tham gia. Sau khi kết thúc chu kỳ, chỉ cần đảm bảo tài khoản gốc trên 29.000 đồng, thì thuê bao của bạn sẽ được gia hạn thêm 30 ngày để sử dụng.

- Nếu không có nhu cầu liên lạc, khách hàng có thể hủy gia hạn gói để tiết kiệm chi phí, trong quá trình hủy gia hạn, những ưu đãi phút thoại còn lại của gói cũng sẽ được bảo lưu: HUYFT gửi 109.

- Nếu khách hàng muốn hủy luôn gói cước, thì cú pháp hủy sẽ là:  HUY KM29 gửi 109. (lưu ý, nếu hủy luôn thì những ưu đãi còn lại sẽ không được bảo lưu).

+ Để kiểm tra số phút thoại miễn phí còn lại của gói, thuê bao hãy thao tác bàn phím *102# để biết chi tiết cụ thể. Bạn cũng có thể thực hiện thao tác này nhiều lần để kiểm soát số phút đã sử dụng của mình. Nếu sử dụng hết 100 phút ưu đãi. Hệ thống sẽ tiến hành tính theo cước phí đang hiện hành của nhà mạng.

Hãy nhanh tay đăng ký gói KM29 Viettel cho dế yêu để mọi liên lạc của bạn được dễ dàng và thuận tiện hơn nhé, với cước phí siêu rẻ hứa hẹn bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà gói cước mang lại. Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công. Chi tiết liên hệ tổng đài 198 để được hỗ trợ. Xin trân trọng cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()