close

Viettel triển khai gói cước F120 với ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại chỉ với cước phí là 120.000 đồng, với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước F120 của Viettel. Chi tiết về gói F120 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đăng ký gói F120 của Viettel

Đăng ký gói F120 của Viettel nhận combo ưu đãi thoại và data cực đã

Chi tiết về gói cước F120 Viettel ưu đãi đầy hấp dẫn:

Gói cước F120 Viettel là gói cước ưu đãi hấp dẫn được triển khai trên toàn quốc. Tham gia gói cước này thành công thì quý khách hàng có thể an tâm gọi thoại và lướt Web mà không cần lo về cước phí. Chính vì thế, quý khách nên cập nhật thông tin về gói cước này ngay để tìm hiểu xem liệu mình có phù hợp với gói cước hấp dẫn này không nhé.

– Đối tượng đăng ký gói: Đây là gói chỉ dành cho các thuê bao mạng Viettel nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ nhà mạng. Để biết được mình có thể tham gia gói cước này hay không thì quý khách có thể gọi đến tổng đài 18008098 hoặc bấm mã *098#OK để tra cứu nhé.

– Cước phí: 120.000 đồng/lần đăng ký gói.

– Thời hạn sử dụng gói: 30 ngày.

Xem thêm về đăng ký 4G Viettel tại đây.

Đăng ký gói F120 Viettel có ngay combo ưu đãi cực “hot”:

Sau khi đã xem qua thông tin của gói cước F120 Viettel hấp dẫn này, nếu quý khách thấy gói cước phù hợp với mình thì còn chờ gì nữa mà không mau thực hiện đăng ký ngay gói cước về cho mình đi nào.

Cách đăng ký gói cước F120 mạng Viettel:

Để đăng ký thành công gói F120 mạng Viettel, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

F120 0987912184 gửi 9123

– Cước phí tin nhắn đăng ký gói: Miễn phí.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói F120 mạng Viettel :

Đăng ký thành công gói F120 mạng Viettel, quý khách sẽ nhận ngay về máy của mình nguồn ưu đãi vượt trội như sau:

– Nhận ngay 7GB data tốc độ cao lướt web thả ga tha hồ làm bất cứ điều gì mình thích. Hết ưu đãi hệ thống sẽ ngắt kết nối để quý khách không phải tốn thêm bất cứ chi phí phát sinh ngoài gói nào.

– Tặng 40 phút gọi liên mạng miễn phí thoai mái gọi đến bất kì số thuê bao ngoại mạng nào mà mình muốn.

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, không bị giới hạn số lần gọi và tổng số phút gọi trong tháng tha hồ gọi thả ga. Tuy nhiên, với các cuộc gọi trên 10 phút thì hệ thống sẽ tính cước phí từ phút thứ 11.

Nguồn bài viết:  https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-goi-f120-viettel/

Các cú pháp hỗ trợ để sử dụng gói F120 Viettel:

Nội dung Cú pháp hỗ trợ Cước tin nhắn
Kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói KTTK gửi 191 Miễn phí
Hủy gói cước HUY F120 gửi 191 Miễn phí

Gói cước F120 mạng Viettel có ưu đãi thật hấp dẫn phải không nào? Vì thế, nếu quý khách có nhu cầu lướt web và gọi thoại thường xuyên thì hãy đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói cước này về máy của mình nhé. Chúc quý khách đăng ký gói thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()