close

Mobifone triển khai gói cước 3SV100 dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi, với cước phí chỉ là 150.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước 3SV100 Mobifone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 306GB sử dụng trong vòng 1 tháng. 

Chi tiết về gói cước 3SV100 Mobifone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về gói 3SV100 của Mobifone:

- Tên gói cước: 3SV100 mạng Mobifone chu kỳ dài 3 tháng.

- Đối tượng tham gia: Các thuê bao di động trả trước Mobifone hòa mạng mới, là sim học sinh-sinh viên thuộc danh sách tham gia đăng ký gói cước theo quy định của nhà mạng.

- Phạm vi triển khai: Khu vực 9 Mobifone bao gồm các tỉnh: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.

- Cước phí tham gia: 150.000 đồng/ lần đăng ký.

- Chu kỳ sử dụng: 90 ngày

Xem thêm về Các gói cước 4G Mobifone tại link  https://dangky4g5g.com/cac-goi-cuoc-4g-mobifone/

Hướng dẫn đăng ký gói 3SSV100 Mobifone chi tiết:

Thỏa mãn được các tiêu chí nêu trên của nhà mạng, các thuê bao có thể thực hiện đăng ký ngay gói cước với ưu đãi hấp theo cú pháp dưới đây:

DK 3SV100 0782600638 gửi 900

Gói cước 3SV100 có tính năng gia hạn tự động, vì thế sau khi kết thúc chu kỳ 3 tháng sử dụng, nếu tiếp tục sử dụng, bạn có thể để hệ thống tự nhiên gia hạn chỉ cần tài khoản có đủ cước phí tham gia. Gửi tin nhắn thành công, thuê bao sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi từ tổng đài nhà mạng về nội dung và ưu đãi nhận được. Chỉ cần khởi động lại máy là thuê bao có thể bắt đầu sử dụng gói cước.

Theo đó, ưu đãi từ gói cước  3SV100 Mobifone, thuê bao nhận được khi đăng ký thành công sẽ là:

– 100GB data sử dụng trong vùng (300GB/3 tháng)

– 2GB data sử dụng ngoài vùng (6GB/3 tháng)

Những ưu đãi data trên sẽ được nhà mạng cộng liên tiếp trong vòng 3 tháng cho khách hàng, sử dụng hết data, hệ thống sẽ chủ động ngắt kết nối, nên thuê bao không cần phải lo lắng về chi phí phát sinh ngoài gói nhé.

Một số lưu ý cho thuê bao sử dụng gói cước 3SV100 Mobifone:

- Khách hàng có thể chủ động thực hiện hủy gói cước theo cú pháp hỗ trợ từ nhà mạng: HUY 3SV100 gửi 999 nếu như không còn nhu cầu sử dụng gói. Tuy nhiên, khách hàng lưu ý, những ưu đãi còn lại sau khi bạn hủy gói sẽ không được bảo lưu nhé.

- Trong quá trình sử dụng, hãy thường xuyên tra cứu ưu đãi còn lại của máy để biết cách quản lý và sử dụng một cách thật hợp lý nhất, với cú pháp kiểm tra: KT ALL gửi 999.

Thuê bao di động cũng đừng quên hiện tại Mobifone đang triển khai rất nhiều các gói cước 3G Mobifone và 4G Mobi để hỗ trợ khách hàng sử dụng. Hãy tham khảo nếu như có nhu cầu nhé. Chúc quý khách sẽ đăng ký thành công gói cước 3SV100 Mobifone và hài lòng với những trải nghiệm mà bạn đã có. Mọi chi tiết thắc mắc đừng quên gọi điện đến tổng đài cskh 9090 để được giải quyết nhé. Xin cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()