close

Khuyến mãi Viettel ngày 31/5/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng. Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt mà nhà mạng triển khai nhằm chào mừng ngày sinh nhật 30 năm của mình. Với những phần quà hấp dẫn khách hàng đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Chi tiết về khuyến mãi mừng sinh nhật Viettel ngày 31/5 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Viettel khuyến mãi khủng mừng sinh nhật 30 năm, tặng 20% thẻ nạp, 3GB và miễn phí thoại trong này 31/5:

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp của nhà mạng Viettel ngày 31/5/2019 là chương trình khuyến mãi đặc biệt nhất khi mang lại cho các thuê bao cơ hội tận hưởng đa ưu đãi. Đây là lần đầu tiên nhà mạng áp dụng cộng tiền khuyến mãi, data và phút thoại cùng lúc khi khách hàng nạp thẻ ngày vàng nên quý khách hãy lập tức bắt lấy cơ hội nạp thẻ thật mạnh tay để tận hưởng ưu đãi nhé.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước của Viettel không giới hạn đối tượng. Thuê bao bị khóa chiều, thuê bao khôi phục lại số, thuê bao đổi số hay thuê bao chuyển mạng giữ số sang Viettel đều có thể tham gia khuyến mãi.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Ngày vàng duy nhất 31/5/2019.

– Nội dung khuyến mãi: Khách hàng nạp thẻ Viettel sẽ tặng cùng lúc 20% giá trị thẻ nạp, đến 3GB hoặc free gọi thoại.

Quy định cộng ưu đãi của Viettel trong chương trình ngày vàng 31/5/2019: 

Khi quý khách hàng nạp thẻ Viettel trong ngày vàng 31/5/2019 thành công, nhà mạng Viettel sẽ dành tặng ưu đãi hấp dẫn với nội dung như sau:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, quý khách nạp thẻ càng nhiều thì tiền khuyến mãi sẽ càng khủng. Tiền khuyến mãi được sử dụng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng (Trừ thuê bao các gói TOMS, TOM690, SV690 chỉ dùng nội mạng). Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng ưu đãi. Qúy khách có thể tra cứu số dư tài khoản mà mình đã tích lũy được sau khuyến mãi với cú pháp *101#OK.

– Ngoài ưu đãi cộng tiền thông thường quý khách sẽ được cộng thêm một trong hai ưu đãi thoại hoặc data, theo đó nhà mạng sẽ tặng ưu đãi như sau:

 + Miễn phí tối đa 3 cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng <10 phút

+ Tặng từ 1GB, 2GB hoặc 3GB lưu lượng data vào tài khoản. Qùa tặng này sẽ tùy thuộc từng đối tượng mà nhà mạng áp dụng mức tặng khác nhau.

Xem thêm về Cac goi cuoc 4G Viettel tại đường link  https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-cua-viettel.html

Lưu ý: Sau khi quý khách nạp thẻ khoảng 30 phút, nhà mạng sẽ gửi SMS thông báo về quà tặng thêm cho quý khách. Hạn dùng của ưu đãi tặng thêm là đến 24h ngày 1/6/2019.

Ưu đãi cực hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel ngày vàng 31/5/2019 chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng thật nhiều niềm vui. Để thoải mái bắt đầu tháng mới với tài khoản rủng rỉnh nhất, quý khách hãy nhanh tay tham gia ngay chương trình khuyến mãi thẻ nạp siêu hấp dẫn lần này của Viettel nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()