close

Những thuê bao học sinh, sinh viên có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên có thể đăng ký gói cước Maxs của Vinaphone để sử dụng. Chỉ với cước phí là 70.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Maxs Vinaphone thành công sẽ nhận ngay ưu đãi 2GB sử dụng trong vòng 1 tháng. 

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói Maxs Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé. 

Cách đăng ký 3G sinh viên của Vinaphone MAXS:

Khi đã sở hữu 1 chiếc sim sinh viên Vinaphone trong tay, đảm bảo tài khoản đủ 50.000đ thì thuê bao sinh viên có thể tự tin đăng ký ngay cho dế yêu gói MAX sinh viên ưu đãi với giá rẻ, dung lượng data siêu khủng lên tới 2GB ( thuê bao thường đăng ký chỉ nhận được 600MB).

- Để đăng ký gói cước Maxs Vinaphone, thuê bao sinh viên có thể lựa chọn một trong 2 cách đăng ký sau đây:

+ Soạn tin: DK1 MAX gửi đến 1544

+ Hoặc DK1 MAXS gửi 1544.

Khi đã soạn tin nhắn theo hướng dẫn, tổng đài sẽ gửi tin nhắn phản hồi đăng ký thành công và tới đây hoàn tất việc đăng ký gói 3G sinh viên.

Xem thêm về gói cước 4G mạng Vinaphone tại đường link  https://4gvinaphone.com.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Ưu đãi khi đăng ký gói Max sinh viên:

Gói MAXS đăng ký thành công tính từ thời điểm này thuê bao sẽ được hệ thống cộng ưu đãi tự động, bạn nhớ khởi động lại điện thoại để đảm bảo gói cước MAXS đã sẵn sàng sử dụng trên thiết bị.

- Cước phí ưu đãi: 50,000đ (*)

- Dung lượng data 3G miễn phí: 4GB

- Cước phát sinh khi sử dụng: Miễn phí, khi sử dụng gói cước 3G sinh viên - MAXS Vinaphone, thuê bao không cần lo lắng về cước phi phát sinh, bởi kể cả khi hết 4GB miễn phí thuê bao vẫn được sử dụng 3G bình thường với tốc độ thấp hơn, không tính phí.

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày

- Thuê bao có thể kiểm tra xem trong thuê bao của mình còn bao nhiêu dung lượng 3G tốc độ cao bằng cách soạn tin nhắn: DATA gửi 888

- Để hủy gói Maxs sinh viên Vinaphone đang dùng, soạn tin với cú pháp: HUY MAX gửi 888

Ngay bây giờ đây các bạn sinh viên, học sinh hãng đăng ký ngay gói cước 3G sinh viên Vinaphone MAX để có cơ hội hưởng những ưu đãi mà Vinaphone dành riêng cho mình. Lướt web, chơi game online thả ga không lo bị giới hạn dung lượng sử dụng và miễn phí hoàn toàn nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()