close

Đăng ký gói cước BL5G Mobifone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 50.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 5GB sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. 

Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước BL5G của Mobifone. Chi tiết về gói cước BL5G Mobifone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Hướng dẫn đăng ký gói cước BL5G Mobifone nhận ưu đãi data hấp dẫn trong tháng: 

Gói BL5G Mobifone được triển khai từ ngày 20/2/2019 và là gói data ưu đãi theo khu vực, theo đó gói cước sẽ áp dụng cho các thuê bao di động hòa mạng sim Bông Lúa từ ngày 1/1/2019 trở về sau.  Chính vì vậy không phải thuê bao Mobifone nào cũng có thể đăng ký, qúy khách  muốn kiểm tra sim Mobifone của mình có thể đăng ký gói BL5G Mobifone hay không thì hãy soạn tin nhắn KT DSKM gửi 900.

– Phạm vi triển khai: Gói BL5G hiện đang áp dụng tại KV6 Mobifone bao gồm các tỉnh Thanh Hóa,  Quảng Bình, Nghệ An và Hà Tĩnh.

Cách tham gia đăng ký gói BL5G Mobifone nhanh chóng nhất:

Qúy khách có thể tham gia gói BL5G Mobifone một cách dễ dang thông quá tin nhắn. Khi đã may mắn thuộc đối tượng áp dụng gói cước, quý khách hãy soạn tin:

– Soạn: DK BL5G 0782600638 gửi 909 để tham gia.

– Cước phí gói: 50,000đ.

– Hạn sử dụng: 30 ngày, gói cước có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ, thuê bao không cần đăng ký lại.

Xem thêm về cach dang ky 4G Mobi tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Nội dung ưu đãi siêu hấp dẫn từ gói BL5G Mobifone quý khách chớ bỏ lỡ: 

Gói cước BL5G Mobifone là một trong những gói ưu đãi data hot nhất hiện nay của Mobifone với mức giá siêu hạt dẻ nhưng ưu đãi lại cao ngất ngưởng, cước của gói BL5G thậm chí rẻ hơn cả gói MIU, HD70 nhưng ưu đãi thì vượt trội hơn nhiều. Chính vì vậy tham gia gói BL5G hẳn là nguyện vọng của rất nhiều khách hàng Mobifone thời điểm hiện tại. Khi đăng ký gói cước thành công quý khách sẽ nhận ưu đãi data hấp dẫn như sau:

– Miễn phí 5GB lưu lượng data tốc độ cao, tha hồ truy cập mạng 3G/4G Mobifone thỏa thích.

– Khi dùng hết ưu đãi 5GB lưu lượng hệ thống sẽ ngắt kết nối mạng để hạn chế phí phát sinh, quý khách có thể mua thêm lưu lượng nếu như vẫn muốn sử dụng tiếp hoặc soạn tin nhắn gia hạn gói sớm hơn chu kỳ.

– Để có thể sử dụng hiệu quả ưu đãi của gói BL5G Mobifone đến hết chu kỳ quý khách hãy ghi nhớ thếm cú pháp kiểm tra ưu đãi gói KT ALL gửi 999 và thường xuyên sử dụng sau mỗi lần truy cập mạng.

Khi thay đổi nhu cầu sử dụng và muốn tham gia các gói 4G Mobifone khác ưu đãi cao hơn quý khách hãy soạn tin nhắn HUY BL5G gửi 789 để hủy gói sau đó soạn DKV <mã gói> gửi 9084 để tham gia gói cước thích hợp.

Hy vọng với ưu đãi khủng và mức cước siêu dễ thương từ gói BL5G Mobifone, quý khách sẽ luôn có những chu kỳ dùng thật sự thoải mái. Gọi tổng đài Mobi khi cần hỗ trợ nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()