close

Esim Vinaphone là một loại sim mới được nhà mạng triển khai dành cho khách hàng của mình trong năm 2019 này. Cho đến thời điểm hiện tại thì khách hàng đang rất háo hức chờ đợi loại sim này được ra đời. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin cách đặt trước và chuyển đổi từ sim thường sang Esim Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đặt trước và chuyển đổi từ sim thường sang eSim mạng Vinaphone online:

Hiện tại quý khách hàng của Vinaphone có thể đặt trước eSim của Vinaphone với hai lựa chọn là đăng ký thuê bao eSim mới hoặc chuyển đổi từ sim thường sang eSim online. Ngoài ra thuê bao mạng khác cũng có thể đăng ký để chuyển đổi sang eSim, chi tiết cách đặt trước eSim của Vinaphone như sau:

Trước tiện quý khách hãy đảm bảo thiết bị truy cập của mình có kết nối mạng, nếu dùng điện thoại di động thì hãy đăng ký 3G Vinaphone hoặc đăng ký 4G Vinaphone để đảm bảo kết nối mạng thông suốt trong quá trình đặt sim.

Bước 1: Qúy khách truy cập tại địa chỉ https://esim.vinaphone.com.vn/ => Bấm  vào ô “Đặt trước eSim miễn phí” =>Tiếp theo trên giao diện trang quý khách sẽ nhìn thấy 3 lựa chọn là : Đăng ký eSim mới, đăng ký eSim cho thuê bao Vinaphone, đăng ký eSim cho thuê bao mạng khác. 

Bước 2: Căn cứ vào nhu cầu thực tế của mình quý khách hãy Click vào tùy chọn đặt eSim Vinaphone mong muốn => Mỗi tùy chọn sẽ có hiện thị yêu cầu khác nhau.

– Tùy chọn đăng ký eSim mới:

+ Hệ thống yêu cầu chọn số thuê bao và Vinaphone sẽ chuyển sim đến sớm nhất cho quý khách. Nếu đồng ý quý khách chỉ việc bấm Đồng ý và thực hiện theo hướng dẫn.

– Tùy chọn đăng ký eSim cho thuê bao Vinaphone:

+ Qúy khách đọc thông tin sau đó bấm “Tiếp tục” => Điền các thông tin theo hướng dẫn bao gồm Họ tên, địa chỉ, số điện thoại và lấy mã OTP và nhập mã => Bấm “Đăng ký đổi esim” 

– Tùy chọn đăng ký eSim cho thuê bao mạng khác:

+ Qúy khách sẽ nhận được thông báo cần chuyển mạng giữ số sang sim Vinaphone => bấm “Đồng ý” , giao diện trang sẽ chuyển sang trang chuyển mạng giữ số, quý khách điền thông tin và thực hiện các bước tiếp theo theo hướng dẫn từ hệ thống.

Với các bước đơn giản như trên, quý khách hàng đã có thể dễ dàng đặt trước và chuyển đổi từ sim thường sang eSim Vinaphone một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm về Dang ky 4G Vina tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Thông tin eSim và lợi ích khi dùng eSim mạng Vinaphone:

eSim là gì?

– eSim là tên viết tắt của cụm từ embedded Subscriber Identity Module nghĩa là một khối định danh người dùng được  tích hợp sẵn trong thiết bị đầu cuối, eSim có khối phần cứng được tích hợp trực tiếp trên thiết bị để người dùng sử dụng như điện thoại, đồng hồ… Các phần mềm sẽ được nạp thông qua việc khởi tạo eSim .

Lưu ý: Hiện eSim Vinaphone hỗ trợ trên các dòng điện thoại Iphone Xs Max, Iphone Xs, Iphone XR

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/cach-dat-truoc-va-chuyen-doi-sim-thuong-sang-esim-vinaphone-online-nhanh-chong-nhat.html

Các lợi ích khi dùng eSim Vinaphone: 

– eSim có kích thước siêu nhỏ vì thế sẽ tiết kiệm diện tích và tương thích với cả những thiết bị nhỏ, vốn không có chỗ để lắp một sim di động thông thường.

– Việc kích hoạt và sử dụng eSim vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

– Với eSim quý khách có thể thoải mái chuyển mạng, giữ số mà không cần phải đổi sang sim mới hay tháo lắp sim một cách mất công. Đặc biệt vì là một bộ phận của thiết bị nên quý khách không thể tháo lắp từ đó hạn chế việc tiếp xúc của thiết bị với môi trường, đảm bảo độ bền của thiết bị.

Với hướng dẫn đặt trước và chuyển đổi từ sim thường sang sim Vinaphone cùng những thông tin liên quan vừa được dichvumobile cung cấp trong bài viết, hy vọng quý khách đã hiểu hơn về loại sim mới này và an tâm chuyển đổi để được tận hưởng tiện ích di động mới tiên tiến và chất lượng hơn. Hãy gọi tổng đài Vinaphone 18001091  hoặc Comment dưới bài viết này để nhận hỗ trợ khi có bất cứ thắc mắc nào quý khách nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()