close

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone, trong năm 2019 này nhà mạng Mobifone sẽ triển khai và cho áp dụng dịch vụ mạng 5g để thử nghiệm tại các thành phố lớn, vậy thành phố được thử nghiệm mạng 5G mobifone là những thành phố nào? 

Nếu có quan tâm khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết thông tin Mobifone sẽ triển khai mạng 5G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh 

Được biết ông Nguyễn Đăng Nguyên, tổng giám đốc của Mobifone đã chính thức đệ đơn lên Bộ TT & TT xin cấp phép thử nghiện 5G và theo dự kiến nhà mạng này sẽ sớm được cấp phép thử nghiệm mạng 5G trong thời gian tới.

Hiện tại để chuẩn bị cho việc phủ sóng mạng 5G trong tương lại nhà mạng Mobifone đã làm việc với các nhà cung cấp để chuẩn bị cho trải nghiệm này, đặc biệt vào khoảng đầu quý II của năm 2019 thì các thiết bị hỗ trợ cho việc thử nghiệm và cung cấp dịch vụ mạng 5G sẽ chính thức về Việt Nam, sau khi thiết bị về nước Mobifone sẽ bắt tay vào việc lắp đặt và triển khai thử nghiệm.

Phương án triển khai dịch vụ 5G của nhà mạng Mobifone 

Hiện nhà mạng Mobifone đã có phương án thử nghiệm mạng 5G cụ thể. Theo đó địa điểm để triển khai thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh bởi đây là hai thị trường lớn nhất nước và có lượng thuê bao di động đông đảo nhất.

Quy mô thử nghiệm sẽ vào khoản 20 trạm thu phát sóng và phát trên băng tần từ 3.5-3.8GHz đây là băng tần mà các nước trên thế giới đang lựa chọn cho dịch vụ 5G.

Trong thời gian thử nghiệm dịch vụ mạng 5G Mobifone sẽ miễn phí trải nghiệm hoàn toàn cho quý khách hàng, các thuê bao có thể tha hồ trải nghiệm dịch vụ mạng 5G miễn phí để cảm nhận tính ưu việt của dịch vụ mạng này.

Khi dịch vụ 5G được triển khai thì cả dịch vụ 4G và dịch vụ 5G đều sẽ được triển khai song song, thời gian đầu dịch vụ 5G sẽ chỉ triển khai ở các thành phố lớn sau đó mới phủ sóng dần về các tỉnh thành nhỏ hơn.

Mạng 5G với độ trễ siêu thấp và tốc độ vượt trội hơn hẳn so với mạng 4G hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong việc cung cấp dịch vụ mạng của Mobifone cũng như các nhà mạng viễn thông khác. Chắc chắn khi dịch vụ 5G Mobifone được triển khai quý khách hàng sẽ được tận hưởng một hệ sinh thái mạng 5G ưu việt và chất lượng cao.

Xem thêm về mobi 3g tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Dichvumobile.vn sẽ thông tin thường xuyên về việc thử nghiệm và triển khai mạng 5G của nhà mạng Mobifone, quý khách hàng quan tâm thì hãy thường xuyên truy cập trang để nắm bắt thông tin nhé.

Bài viết được trích tại link: https://dichvumobile.vn/mobifone-se-trien-khai-mang-5g-tai-ha-noi-va-tp-ho-chi-minh.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()