close

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, ngày 9/11/2018 này khách hàng khi tham gia nạp thẻ Vinaphone thành công vào ngày khuyến mãi Vinaphone 9/11 sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 9/11 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tin cực hot: Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp vào ngày 9/11/2018

Hãy cùng tìm hiểu thông tin về chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 9/11/2018 để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn một cách nhanh chóng.

– Phạm vi triển khai chương trình: Áp dụng trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước đang hoạt động hoặc bị chặn chiều nhưng trong thời gian giữ số của Vinaphone. Thuê bao trả sau đang chuyển sang trả trước. Đối với thuê bao sim EzCom Vinaphone thì không được tham gia chương trình khuyến mãi lần này.

– Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi: Trong khung giờ từ 0h00 đến 23h59 ngày 9/11/2018.

– Quy định khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 9/11/2018 không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá thẻ nạp

– Cách thức tham gia chương trình:

Quý khách muốn tham gia chương trình và nhận ngay ưu đãi khuyến mãi thì chỉ cần nạp thẻ vào ngày 9/11/2018. Quý khách có thể nạp thẻ bằng bất cứ hình thức nào. Sau đây là 2 cách thức nạp thẻ thông dụng mà quý khách có thể tham khảo:

+ Nạp thẻ bằng hình thức thẻ cào: Quý khách chỉ cần cào mã số thẻ trên thẻ cào điện thoại, bấm mã *100*mã thẻ cào# OK trên bàn phím là nạp thẻ thành công.

+ Nạp thẻ bằng hình thức online: Nạp thẻ qua Vinaphone online và thanh toán bằng Internet Banking

Tham khảo thêm về dk 4G Vinaphone tại đường link https://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 9/11/2018 mạng Vina: 

Khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp vào ngày duy nhất 9/11/2018, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn để gia tăng nhanh chóng nguồn tài khoản di động của mình.

– Cộng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 Vinaphone. Tiền ưu đãi khuyến mãi sẽ được sử dụng để gọi và nhắn tin đến các số thuê bao nội mạng và liên mạng

– Thời hạn sử dụng ưu đãi khuyến mãi là 15 ngày kể từ ngày được nhận ưu đãi

– Các số thuê bao sim VinaCard hay Vina365 khi tham gia vào chương trình khuyến mãi sẽ được  nhân đôi 100% ngày sử dụng.

Chúc quý khách hàng có thể mang về cho mình một nguồn tài khoản di động “khủng”, tha hồ nhắn tin gọi thoại thoải mái. Đừng quên chia sẻ thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 9/11/2018 cho bạn bè và người thân của mình để cùng tham gia và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()