close

Viettel triển khai khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 10 với vô số những gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với sự đa dạng này khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiến hành hòa mạng trả sau. Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu quan tâm về thông tin này thì có thể cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi hòa mạng trả sau Viettel mới tháng 10/2018:

– Thời gian triển khai:  Bắt đầu từ tháng 10/2018

– Phạm vi áp dụng: Chương trình khuyến mãi trả sau cho thuê bao Viettel hòa mạng trả sau trên phạm vi toàn quốc

Ưu đãi dành cho thuê bao hòa mạng mới hoặc chuyển đổi  các gói cước trả sau trong tháng 10/2018

– Các gói B70K, B100K, B150K, B100K_4G, B155K_4G, B250K_4G, B450K_4G:

Lưu ý: giá cước trên chưa bao gồm cước thuê bao tháng 50.000 đồng. Các gói B100K_4G, B155K_4G, B250K_4G, B450K_4G dùng hết data ngắt kết nối.

– Các gói cước ưu đãi mới dành cho thuê bao trả sau Viettel trong tháng 10/2018:

Hiện tại giá cước sử dụng cho dịch vụ di động trả sau Viettel rẻ hơn đến 40% cước sử dụng cho thuê bao trả trước. Chính vì vậy để tiết kiệm chi phí sử dụng nếu nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hay truy cập 3G nhiều bạn nên chuyển đổi sang các gói cước trả sau Viettel để sử dụng.

Giá cước gọi thoại và nhắn tin các gói trả sau Viettel 2018

Thủ tục hòa mạng trả sau Viettel:

– Hòa mạng trả sau luôn là sự lựa chọn của những thuê bao Viettel có nhu cầu sử dụng nhiều, mỗi tháng bạn sẽ chỉ phải thánh toán cước phí sử dụng một lần duy nhất và được tận hưởng những ưu đãi riêng dành cho thuê bao trả sau. Bạn sẽ không phải lo gián đoạn cuộc gọi vì hết tiền trong tài khoản nữa.

Qúy khách hàng có nhu cầu hòa mạng trả sau Viettel  chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (CMND bản gốc + photo không cần công chứng) đến các cửa hàng điểm giao dịch Viettel gần nhất để được hướng dẫn hòa mạng. Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi trả sau cho thuê bao hòa mạng mới Viettel, bạn hãy gọi tổng đài 198 để được hỗ trợ.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/khuyen-mai-khi-hoa-mang-tra-sau-viettel.html

Chúc các bạn hòa mạng thành công và sử dụng hiệu quả ưu đãi nhà mạng mang lại từ chương trình khuyến mãi cho thuê bao trả sau hòa mạng mới Viettel.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()