close

Với kích thước nhỏ và những tiện ích hấp dẫn, sim Esim hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Đây là một loại sim sử dụng đi kèm với những sản phầm của Apple.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin này thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Chi tiết về esim, loại sim sẽ được sử dụng trong sản phẩm mới của Apple:

Esim là gì? 

Esim là một sim di động điện tử có kích thước siêu nhỏ, thậm chí esim còn nhỏ hơn cả kích thước của những chiếc nano sim mà chúng ta đang sử dụng. Kích thước của esim chỉ vào khoản 5x5mm và được hàn trực tiếp lên trên bo mạch của của thít bị di động với đầy đủ công năng như một chiếc sim di động hiện nay, Esim có M2M và có khá năng truyền hoặc nhân dữ liệu từ xa rất tốt.

Một điều đặc biệt của esim đó chính là người dùng sẽ không tháo lắp sim được như các loại sim thông thường hiện nay, nó đóng vai trò như một bộ phận cố định của thiết bị di động. Chính vì không thể tháo lắp nên điện thoại của bạn sẽ không có khe hở lớn để những bụi bặm hay nước có thể len lỏi vào, gây ảnh hưởng đến phần cứng, như vậy tuổi thọ của thiết bị cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Dùng esim việc thay đổi nhà mạng sẽ được thực hiện qua các phần mềm, nhờ esim các nhà mạng sẽ có cơ sở hạ tầng linh hoạt hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan: https://dichhvumobile.weebly.com/blog/chi-tiet-ve-sim-esim-cua-apple

Tương lai của esim với dịch vụ di động:

Esim sẽ là thiết bị của tương lai với những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại, hiện tại GSMA là đơn vị đại diện toàn cầu của các nhà mạng cho biết họ muốn biến esim thành một quy chuẩn mới và các nhà sản xuất điện thoại, nhà mạng lớn trên thế giới cũng cho biết họ sẽ tham gia vào làn sóng esim này.

Việc sử dụng esim sẽ vô cùng tiện lợi khi kích cỡ các thiết bị sẽ được giảm thiểu đáng kể các nhà sản xuất sẽ có thêm không gian để tăng cường các tiện ích cho thiết bị di động. Bên cạnh đó khi dùng esim bạn không cần thay đổi sim khi đến bất cứ một nơi nào, thậm chí là khi di chuyển ra ngoài vùng quốc gia mà bạn đang sinh sống, các nhà mạng của địa phương sẽ có cách chuyển mạng tạm thời để bạn có thể sử dụng trong thời gian ngắn.

Esim mặc dù chưa được sử dụng rộng rãi nhưng hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành một thiết bị tiện ích mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho người sử dụng và Apple đã đưa esim vào thiết bị Iphone XS mới nhất của mình.  Với những thông tin dichvumobile.vn vừa cung cấp hy vọng bạn đã phần nào hiểu hơn về esim, trong thời gian tới esim chắc chắn là một thiết bị bứt phá, làm thay đổi lịch sử công nghệ. Dichvumobile.vn xin chân thành cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này của chúng tôi, chúc các bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()