close

Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 12/9/2018 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng, chỉ cần tham gia nạp thẻ ngày vàng thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone ngày 12/9 thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc ngày 12/9/2018:

Tham gia nạp thẻ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, các khách hàng trả trước Mobifone sẽ được hưởng ưu đãi tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi (trong đó: 10% giá trị cộng vào tài khoản KM2V và 10% còn lại cộng vào tài khoản KM3V). Tiền khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng và được dùng liên lạc cả nội mạng lẫn ngoại mạng.

Chương trình áp dụng khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ được thực hiện thành công trong ngày, không giới hạn mệnh giá và không phân biệt hình thức.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 12/9/2018:

– Phạm vi chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng 12/9: Trên toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Trong vòng 24h, duy nhất ngày 12/9/2018.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, bị khóa 01 chiều hoặc tạm khóa 02 chiều (trong thời gian chờ giữ số) và không bao gồm thuê bao Fast Connect trả trước.

– Hình thức nạp thẻ nhận khuyến mãi: Mobifone áp dụng ưu đãi cho tất cả các hình thức nạp thẻ, nạp tiền theo quy định hiện hành, quý khách có thể lựa chọn hình thức nạp phù hợp và thuận tiện cho mình khi tham gia khuyến mãi ngày 12/9.

Dù có bận bịu thế nào thì bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội vàng đầu tháng từ Mobifone để tậu về cho mình một tài khoản rủng rỉnh, tiếp tục duy trì tiêu dùng và chờ đợi cho đến chương trình khuyến mãi kế tiếp các thuê bao nhé. Khi đã có một tài khoản rủng rỉnh khách hàng đừng quên đăng ký 3g mobifone để truy cập Internet tốc độ cao, thả ga lướt Facebook, Zalo, Instagram với cước phí rẻ nhất nhé.

Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và có một tháng nhiều với nhiều niềm vui! Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()