close

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 7/9/2018 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu của mình. Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 7/9 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi Vinaphone ngày 7/9/2018: Tặng 20% giá trị thẻ nạp.

Với chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 7/9 của Vinaphone, quý khách có ngay cơ hội nâng cao số dư tài khoản cả gốc lẫn khuyến mãi từ đó không còn phải thấp thỏm lo lắng gọi thoại, nhắn tin gián đoạn, hoạt động gia hạn gói cước thoại, data thất bại nữa nhé!

– Tặng 20% giá trị thẻ nạp Vinaphone vào tài khoản KM4 cho thuê bao trả trước khi nạp thẻ hợp lệ ngày 7/9, mức ưu đãi 20% này áp dụng trên tất cả các lần nạp thẻ, không giới hạn mệnh giá và số tiền khuyến mãi được sử dụng để chi trả hoạt động liên lạc nội mạng, ngoại mạng.

– Riêng thuê bao Vina365, Vinacard ngoài ưu đãi 20% còn nhận thêm ưu đãi nhân đôi ngày dùng sim.

*Lưu ý: Số tiền khuyến mãi nhận được từ chương trình lần này có giá trị sử dụng trong vòng 15 ngày, tính từ ngày nạp thẻ.

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng của Vinaphone đang mở ra cơ hội bơm căng tài khoản cho dế yêu với mức chi phí tiết kiệm hơn hẳn ngày thường. Vì vậy quý khách hãy nhanh chóng nạp thẻ bằng một trong các hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng Vinaphone để rinh về số dư khổng lồ nhé!

Khuyến mãi Vinaphone ngày 7/9/2018

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 7/9

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 7/9 cho tất cả thuê bao trả trước:

Khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone ngày 7/9 có những nội dung chính sau.

– Thời gian diễn ra: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 7/9/2018.

– Đối tượng tham gia: Chương trình áp dụng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động, chặn 1 chiều, 2 chiều trong thời gian giữ số, dù nhận được SMS mời tham gia hay không quý khách vẫn có ngay cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi.

– Phạm vi triển khai: Tại 63 tỉnh thành trong cả nước.

Xem thêm về Goi cuoc 4g Vinaphone nhận ưu đãi data cực hấp dẫn.

Ngay khi tham gia chương trình lần này, số tiền trong tài khoản của quý khách sẽ thay đổi đáng kể theo chiều hướng tích cực, chính vì vậy nhân lúc tài chính dồi dào, quý khách nên tậu ngay cho dế yêu gói data Vina có mức ưu đãi khủng sau đây.

– Tên gói: BIG300 của Vinaphone.

– Cú pháp đăng ký: DK1 BIG300 gửi 1544

– Ưu đãi: 36 GB, ngắt kết nối khi hết data.

– Giá gói cước: 300.000đ/lần đăng ký.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

 

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 7/9 là món quà tuyệt vời dành cho hàng triệu thuê bao trả trước Vinaphone trên toàn quốc. Hy vọng quý khách sẽ nắm chắc cơ hội lần này để nâng cao tài chính cho dế cưng để thả ga gọi thoại và vi vu lướt web mỗi ngày.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()