close

Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày 17/7/2018 khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu thả ga sử dụng nội mạng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản và nhận ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao của mình.

Chi tiết về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 17/7/2018 thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

undefined

Thông tin khuyến mãi tặng 20% Vinaphone duy nhất vào ngày 17/7/2018:

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày 17/7/2018 chính là thời cơ tốt giúp tài khoản quý khách hàng được gia tăng nhanh chóng, tham gia nạp thẻ để thoát khỏi tình trạng “cháy túi” trong những ngày giữa tháng nhé.

– Ngày diễn ra khuyến mãi: Duy nhất 17/7/2018 (Từ 0h00’ đến 23h59’).

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia:

+ Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 17/7/2018 dành cho các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều, chặn 1 chiều, chặn 2 chiều còn thời hạn giữ số.

+ Thuê bao EzCom, và thuê bao trả sau không được hưởng ưu đãi.

– Quy định nạp thẻ Vinaphone: Nhà mạng không phân biệt mệnh giá thẻ và không giới hạn số lượng thẻ nạp.

– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức hiện hành của nhà mạng như nạp card điện thoại, nạp tiền online; nạp qua ngân hàng, nạp tại cửa hàng Vinaphone…

Nguồn bài viết: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-383.html

Nội dung Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp NGÀY VÀNG 17/7/2018:

Nạp thẻ Vinaphone trong ngày khuyến mãi giúp thuê bao tăng nhanh tài khoản chính đồng thời được cộng thêm tiền trong tài khoản khuyến mãi tha hồ liên lạc thoải mái; an tâm đăng ký thêm các dịch vụ tiện ích như đăng ký 3G Vina, 4G Vina hay MCA, nhạc chờ,…

Theo đó, những khách hàng nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi của Vinaphone 17/7/2018 sẽ được cộng mức ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp, tiền khuyến mãi được quy định sử dụng như sau:

+ Sử dụng tài khoản khuyến mãi từ chương trình để gọi, nhắn tin nội – ngoại mạng, không thể đăng ký 3G Vinaphone, 4G Vinaphone hay các dịch vụ tiện ích khác.

+ Tài khoản khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng nên khách hàng có thể thoải mái và an tâm trong việc tiêu dùng.

Liên lạc và truy cập Internet trên điện thoại là những nhu cầu thiết yếu  của người di động, vì vậy khi tài khoản đang rủng rỉnh bạn nên tranh thủ đăng ký thêm các gói 3G/4G Vinaphone có ưu đãi cao để lướt web, xem phim, đọc báo được thoải mái hơn.

Tham khảo thêm về đăng ký 3g của vinaphone tại đường link http://dichvuvinaphone.com/dang-ky-3g-vinaphone/

Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ, nạp càng nhiều ưu đãi càng lớn, vì vậy ngay từ bây giờ quý khách hãy trích ra một khoản tiền lớn để chuẩn bị nạp tiền ngay vào tài khoản nhé. Chúc tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước nạp thẻ thành công trong ngày 17.7.2018 và hài lòng với mức ưu đãi nhận được!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()