close

Nạp thẻ với mệnh giá trên 50.000 đồng trong ngày khuyến mãi 9/1/2018 của Vinaphone khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến từ 1 đến 10GB. Khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 9/1/2018 chắc chắn sẽ được rất nhiều khách hàng Vina quan tâm và tham gia.

Vậy nếu bạn có cùng quan tâm này thì hãy dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

 Chương trình Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng Data ngày 9/1/2018:

– Khu vực triển khai khuyến mãi Vinaphone 9/1: Trên toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 9/1/2018 – Ngày Thứ 3.

– Đối tượng được tham gia nạp thẻ: Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone 9/1 áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động, và cả thuê bao bị chặn 1 chiều, 2 chiều, tuy nhiên thuê bao EzCom không được hưởng ưu đãi.

– Số lần nạp thẻ cộng: Nạp mệnh giá từ 50.000đ trở lên thuê bao sẽ được cộng Data, mệnh giá càng lớn ưu đãi Data nhận được càng cao.

– Hình thức nạp thẻ: Các thuê bao có nhu cầu nạp thẻ tặng thêm Data Vinaphone có thể chọn một hình mức nạp thẻ phù hợp nhất cho mình như mua thẻ card nạp qua *100*Mã_số_thẻ_cào#, hoặc nạp tiền online, nạp trực tiếp tại cửa hàng giao dịch Vinaphone.

Tham khảo thêm về đăng ký gói max vinaphone.

Nội dung chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng Data đến 10GB tốc độ cao:

Các mệnh giá thẻ card có giá trị >=50.000đ nạp trong ngày 9/1/2018 đều được cộng dung lượng Data tốc độ cao theo quy định nhà mạng Vinaphone, nên nhớ mệnh thẻ nạp càng cao thì số Data khuyến mãi được hưởng sẽ tăng lên, các mức cộng Data tương ứng với từng mệnh giá thẻ nạp như sau:

Mệnh giá thẻ nạp    Data được tặng
Nạp 50.000đ     1GB
Nạp 100.000đ    2GB
Nạp 200.000đ     4GB
Nạp 500.000đ    10GB

Số ưu đãi Data Vinaphone nhận được từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng Data ngày 9.1 sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản DATAKM, số data ưu đãi này được dùng để truy cập internet tốc độ tối ưu, bạn có thể thoải mái lướt web đọc tin tức, giải trí như nghe nhạc, xem phim, chơi game…v.v.

Ưu đãi Data được cộng trong ngày 9/1 chỉ được sử dụng trong 30 ngày tính từ thời điểm được cộng, sau thời gian đó số data còn thừa sẽ không bảo lưu nữa, nên quý khách thường xuyên soạn: DATA gửi 888 để kiểm tra dung lượng data còn lại và dùng hết trước khi hết hạn.

Nguồn bài viết: http://dichvuvinaphone.com/vinaphone-khuyen-mai-nap-the-tang-den-10gb-data-ngay-vang-912018/

Khi quý khách nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi thành công đạt được số tiền nhất định và có Data “khủng” truy cập Internet thoải mái, bên cạnh đó thuê bao cũng cần có cách tiêu dùng hợp lý để cả tháng không bao giờ rơi vào tình trạng “cháy túi” bằng cách đăng ký các gói cước gọi thoại Vinaphone, để biết thuê bao mình được hưởng gói cước khuyến mãi gọi thoại nào, hãy soạn: CTKM gửi 900 hoặc gọi tổng đài Vina để nhờ tra cứu nhé.

Tham khảo thêm về dịch vụ 4G Vinaphone.

Khuyến mãi nạp thẻ tặng data Vinaphone ngày 9/1 áp dụng cho mọi thuê bao trả trước, thuê bao Vinaphone không cần mất thời gian kiểm tra tin nhắn hay tra cứu gì cả mà chỉ cần nạp thẻ mệnh giá lớn nạp ngay trong khung giờ khuyến mãi để Data “khủng” nhé. Chúc quý khách nhận được nhiều Data Vinaphone trong ngày 9/1/2018!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()