close

Vinaphone đặc biệt triển khai gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho sim giáo viên có tên là GV79, chỉ với cước phí là 79.000 đồng/tháng, quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 3GB data và được miễn phí hoàn toàn cước phí khi gọi thoại nội mạng cho các cuộc gọi dưới 10 phút.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể dành chút thời gian cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé. 

Hướng dẫn đăng ký gói cước GV79 Vinaphone cho sim Giáo Viên:

Gói cước GV79 Vinaphone là một món quà đặc biệt nhà mạng Vinaphone muốn tri ân những người thầy cô đã góp phần lớn cho nền giáo dục nước nhà. Để đăng ký gói cước này đòi hỏi quý khách phải có sim giáo viên Vinaphone, để có loại sim ưu đãi dành cho giáo viên, giảng viên này thì hãy đến cửa hàng Vinaphone hòa mạng mới, nếu quý khách đang sở hữu loại sim giáo viên Vinaphone thì nhanh chóng đăng ký gói GV79 theo cú pháp sau:

Soạn: DK1 GV79 gửi đến 1544

Đăng ký thành công gói GV79 Vinaphone, bạn có thể gọi thoại thoải mái với bạn bè, bên cạnh đó còn được lướt web tìm kiếm thông tin cho giáo án thêm phong phú hơn, hoặc có thể giải trí bằng cách nghe nhạc, đọc báo, lướt Facebook, Zalo thoải mái.

Xem thêm về Dang ky 4G Vina.

Nội dung ưu đãi nhận được từ gói GV79 Vinaphone:

– Miễn phí tất cả các cuộc nội mạng Vinaphone dưới 10 phút gọi, nếu vượt thời lượng phút hệ thống sẽ tính cước vượt gói theo quy định nhà mạng.

– Tặng 3GB Data 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone tốc độ cao truy cập Internet xem phim, nghe nhạc, tìm tài liệu cho công việc, dùng hết ưu đãi hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối mạng, không phát sinh khoản phí nào thêm cả, chưa hết, thuê bao còn được truy cập Facebook (facebook.com) miễn phí cước Data cả tháng, quá ưu đãi.

Để sử dụng GV79 của Vinaphone trọn vẹn trong 30 ngày quý khách phải biết cách điều chỉnh cách dùng hợp lý, thường xuyên kiểm tra lưu lượng còn lại và phải dùng hết ưu đãi trước khi kết thúc chu kỳ, cách kiểm tra dung lượng soạn: Tracuu GV79 gửi 900.

Sau khi kết thúc chu kỳ sử dụng gói GV79 Vinaphone hệ thống sẽ tự động gia hạn dung .lượng với điều kiện tài khoản chính >79.000đ. Đến thời điểm nào đó quý khách không còn nhu cầu sử dụng nữa nên nhớ cú pháp: HUY GV79 gửi 900 để hủy gói khi cần.

Thông tin chi tiết gói khuyến mãi GV79 Vinaphone:

– Phạm vi được áp dụng: Toàn quốc.

– Cước phí đăng ký gói GV79 Vinaphone: Chỉ 79.000đ/lần.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày, tính từ thời điểm thuê bao đăng ký thành công gói cước.

– Đối tượng được đăng ký: Chỉ dành cho các khách hàng đang sử dụng sim Giáo viên mạng Vinaphone.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-88.html

*Chú thích: 

– Sim Giáo viên Vinaphone áp dụng cho tất cả các giáo viên, giảng viên đang công tác tại các trường Tiểu học/THCS/THPT, các trường Trung cấp/Cao Đẳng/Đại học..v.v. trên các tỉnh thành Việt Nam đều được đăng ký gói cước GV79 Vinaphone.

Xem thêm về đăng ký gói mimax vinaphone.

– Nếu quý khách chưa có sim này hãy mang CMND và giấy giới thiệu từ cơ quan công tác đến cửa hàng giao dịch Vinaphone để làm thủ tục hòa mạng sim Giáo viên mạng Vinaphone.

Hãy đồng hành cùng gói cước GV79 Vinaphone để có những trải nghiệm dịch vụ di động thật trọn vẹn nhé! Gọi 9191 để được tổng đài Vina hỗ trỡ thêm nhé!

Dichvuvinaphone.com xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()