close

Làm thế nào để kiểm tra loại sim đang sử dụng có phải là sim rác hay không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi nghe thông tin các nhà mạng sẽ tiến hành thu hồi sim rác và bắt buột phải đăng ký sim chính chủ.

Hãy dành chút thời gian tham khảo bài viết này để tìm cách kiểm tra sim rác nhằm không bị nhà mạng thu hồi sim oan ức nhé. 

Cách kiểm tra sim mới mua có phải sim rác hay không?

Việc thu hồi sim rác của  nhà mạng lần này lại ảnh hưởng không ít đến các sim chính chủ vì khi khách hàng mua sim chỉ quan tâm đến sim số đẹp mà quên mất rằng sim cần đăng ký để được sử dụng lâu dài, hay tránh việc khách hàng không sử dụng sim ảo từ cửa hàng và khi nhà mạng xác nhận thông tin thì khách hàng không biết gì và bị mất oan sim vô cớ.

Nếu bạn lo lắng không biết sim mình có bị nhà mạng khóa nhầm sim mình hay không, bạn cần kiểm tra các bước sau:

Bước 1: Soạn tin nhắn ngay trên sim bạn muốn kiểm tra:  TTTB gửi 1414   (sms miễn phí)

Cú pháp này được áp dụng cho cả 3 mạng MobiFone, Viettel, Vinaphone.

Bước 2: Vài giây sau tổng đài 1414 sẽ gửi tin nhắn phản hồi báo cáo thông tin của chính thuê bao bạn đang sử dụng gồm: Số SIM đăng ký, Họ và tên người sử dụng, Ngày tháng năm sinh, CMND hoặc hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp.

Xem thêm về gia sim 3g viettel.

Những điều cần lưu ý khi đăng ký thông tin cho sim chính chủ

Theo quy định của nhà nước, hiện nay các thuê bao mới kích hoạt phải đăng thông tin các nhân người dùng thì mới có thể sử dụng sim lâu dài. Chính vì vậy khách hàng khi mua sim phải yêu cầu người cấp sim kích hoạt và đăng ký thông tin cá nhân của người dùng để không bị khóa sim.

Nguồn: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-69.html

Sau khi kiểm tra qua 1414 hệ thống phản hồi bạn chưa đăng ký thông tin cá nhân cho SIM của bạn, bắt buộc bạn phải mang theo CMND và 1 bản photo CMND đến ngay cửa hàng dịch vụ nhà mạng gần nhất để tiến hành đổi thông tin trước khi bị thu hồi lại.

Tham khảo thêm về sim 3g gia re tại link http://sim3gvivu.com/

Nếu hệ thống tin nhắn 1414 phản hồi lại thông tin đã kích hoạt rồi nhưng không phải bạn. Bạn phải đến liền lại các đại lý hay cửa hàng nhà mạng đã mua sim để hỏi thông tin người đứng tên sim của bạn để thương lượng người bán làm thủ tục chuyển đổi người dùng.

Hi vọng các thông trên sẽ giúp quý khách kiểm tra sim rác từ nhà các nhà mạng thành công. Chúc bạn thành công và vui vẻ mỗi ngày!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()