close

Tin vui dành cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ 3G, 4G của Vinaphone truy cập Internet, nhà mạng Vinaphone chính thức triển khai chương trình khuyến mãi nhân đôi data từ ngày 20/11 đến tháng 2/2018 dành cho các gói cước BIG và MAX của Vina.

Vậy là chỉ cần đăng ký hoặc gia hạn những gói cước này trong thời gian khuyến mãi quý khách hàng đã sở hữu ngay cho mình lưu lượng data nhân đôi theo mức thông thường. Quá hấp dẫn phải không, vậy nếu quan tâm về gói cước này bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian tham khảo bài viết bên dưới đây nhé. 

Thông tin chương trình khuyến mãi “Cứ là Vina – Nhân đôi Data”:

Kể từ ngày 20/11/2017 tất cả gói Data BIG và MAX khách hàng đang sử dụng gia hạn tiếp tục hoặc đăng ký mới sẽ được hệ thống nhà mạng tự động nhân gấp 2 ưu đãi dung lượng data gốc. Hiện chương trình khuyến mãi áp dụng đến tháng 2/2018 nên các thuê bao Vinaphone tranh thủ đăng ký để hưởng ưu đãi “khủng” của nhà mạng nhé!

– Tên chương trình: “Cứ là Vina – Nhân đôi Data“.

– Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 20/11 đến hết tháng 2/2018.

– Đối tượng được hưởng ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước, trả sau đang truy cập Internet trên nền 3G, 4G Vinaphone. (Không áp dụng cho thuê bao EzCom)

Tham khảo thêm về dang ki mimax vina.

– Cú pháp đăng ký, soạn: DK1 <Mã gói> gửi 1544

– Thời hạn được hưởng khuyến mãi: Trong vòng 6 tháng tính từ thời điểm đăng ký, kết thúc thời gian khuyến mãi hệ thống chuyển về mức ưu đãi của gói cước theo quy định nhà mạng.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-66.html

Nội dung ưu đãi khuyến mãi Data Vinaphone nhân đôi dung lượng:

– Thuê bao Vinaphone đăng ký các gói cước 3G/4G Vinaphone thuộc 2 bộ gói Data chính của VinaPhone gồm Data BIG và MAX sẽ được nhân đôi dung lượng data, không thay đổi giá phí, ưu đãi nhân đôi Data áp dụng cho mỗi khách hàng trong 6 tháng.

– Đặc biệt đối với những thuê bao Vinaphone trả trước cước 6 tháng sẽ được giảm giá cước 10%, các thuê bao trả trước cước phí 12 tháng sẽ được giảm giá phí tương đương 30% đồng thời gia hạn ưu đãi nhân đôi Data đến 12 tháng.

*Lưu ý:

– Gói MAXS chỉ áp dụng cho thuê bao Học sinh – Sinh viên, và sim HEY.

Xem thêm về cách đăng ký gói 3g vinaphone.

– Đối với những thuê bao Vinaphone đang còn ưu đãi hưởng ưu đãi gói 3G/4G Data theo chương trình khuyến mãi khác thì cần soạn thêm cú pháp sau để được hưởng ưu đãi nhân đôi Data: DK 2[Tên gói] gửi 888.

Ví dụ để đăng ký gói BIG70, bạn soạn: DK 2BIG70 gửi 888.

Ưu đãi khuyến mãi cho đến tận tháng 2/2018 nên ngay bây giờ quý khách hãy nhanh tay đăng ký và duy trì gia hạn để được hưởng ưu đãi dài lâu nhé. Mọi thông tin về chương trình khuyến mãi nhân đôi Data nếu quý khách còn vài điều thắc mắc thì hãy gọi ngay 18001091 để tổng đài Vinaphone hỗ trợ thông tin cho bạn nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()