close

Đăng ký thành công gói cước VD129 7 ngày của Vinaphone khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 33.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại, nhắn tin nội mạng sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước VD129 7 ngày mạng Vinaphone.

Hướng dẫn nhận ưu đãi khủng từ gói VD129 7 ngày của Vinaphone:

Gói cước VD129 7 ngày của nhà mạng Vinaphone mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4G Vinaphone và sử dụng các tính năng thoại, sms một cách vô cùng thoải mái. Qúy khách chỉ cần chi trả vài chục ngàn đồng là có thể xả láng sử dụng các tiện ích, tiết kiệm hơn nhiều so với việc sử dụng dịch vụ thông thường.

Cách đăng ký gói VD129 7 ngày nhận 3GB/ ngày, Free gọi chỉ 33,000đ

Cách đăng ký gói VD129 7 ngày nhận 3GB/ ngày, Free gọi chỉ 33,000đ

Đối tượng áp dụng: Thuê bao thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký từ nhà mạng. Qúy khách hãy chủ động soạn CTKM gửi 900 để biết mình có tham gia gói được không.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Ưu đãi từ gói cước: Miễn phí 20 phút đầu tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone, miễn phí 25 phút gọi ngoại mạng25 tin nhắn nội mạng và tặng đến 3GB lưu lượng data mỗi ngày để truy cập mạng 4G Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói VD129 7 ngày mạng Vinaphone trong tích tắc:

– Cú pháp đăng ký: DK1 VD129 gửi 1543. 

– Cước gói: 33,000đ

– Hạn sử dụng: 7 ngày tính từ ngày đăng ký, gói có tính năng tự động gia hạn.

Cú pháp hỗ trợ: 

+ Soạn Tracuu VD129 gửi 900 nếu muốn kiểm tra ưu đãi còn lại của gói

+ Soạn HUY VD129 gửi 900 nếu như muỗn hủy gói khi hết nhu cầu sử dụng.

 Những lợi ích khi sử dụng gói VD129 7 ngày của Vinaphone 

Khi đăng ký gói VD129 mạng Vinaphone thành công, quý khách hàng sẽ được tận hưởng rất nhiều lợi ích hấp dẫn, dưới đây là những lợi ích tuyệt vời nhất mà gói VD129 sẽ mang lại cho các thuê bao khi sử dụng.

– Tiết kiệm đến 90% chi phí kết nối liên lạc so với cách gọi thông thường, quý khách được gọi nội mạng không giới hạn và kèm thêm phút thoại ngoại mạng, sms hấp dẫn.

– Thoải mái truy cập mạng 4G Vinaphone với lưu lượng khủng gấp nhiều lần các gói data hiện hữu, không lo gián đoạn vì ưu đãi data được cộng theo ngày.

– Sử dụng và quản lý ưu đãi dễ dàng khi nhà mạng áp mức ưu đãi hấp dẫn kèm theo cú pháp tra cứu ưu đãi thuận tiện.

Với việc tham gia gói VD129 7 ngày của nhà mạng Vinaphone quý khách sẽ luôn luôn thoải mái khi sử dụng các tiện ích gọi thoại, nhắn tin hãy truy cập mạng mỗi ngày. Nếu có nhu cầu sử dụng dài hơn thì quý khách có thể tham khảo đăng ký các gói V129 30 ngày, gói VD129 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng để sử dụng, đăng ký gói chu kỳ càng dài thì quý khách sẽ càng tiết kiệm chi phí.

Xem thêm về gói max của vinaphone tại đường link  https://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-cuoc-max-3g-vinaphone.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()