close

Khách hàng đăng ký gói cước DC200 Viettel thành công sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 200.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước DC200 mạng viettel. Chi tiết về gói cước DC200 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đăng ký gói DC200 Viettel sử dụng Internet hiệu quả trên iPad, máy tính bảng:

DC200 là gói 3G trọn gói Viettel được triển khai dành riêng cho sim Dcom trả trước. Quý khách có thể dễ dàng đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình để được truy cập internet với nhiều trải nghiệm thú vị như cập nhật tin tức, xem phim, nghe nhạc, chơi game, tương tác trên mạng xã hội… Gói cước cũng sẽ hoàn toàn phù hợp đối với các bạn sinh viên hay nhân viên công sở vì có thể thoải mái Check Mail, tìm kiếm tin tức, tài liệu, nghiên cứu các video hướng dẫn liên quan đến lĩnh vực mình đang theo đuổi… mà không sợ hết tiền.

Chỉ cần trả trước 1 lần khi đăng ký gói cước, thuê bao của quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

– Giá cước: 200.000đ/lần đăng ký.

– Thời gian hưởng ưu đãi: Tính từ ngày đăng ký đến ngày cuối cùng của tháng dương lịch mà thuê bao đăng ký.

– Ưu đãi data: Có ngay 3GB tốc độ cao truy cập 3G Viettel với tốc độ tối đa.

– Cước phát sinh: Hệ thống sẽ không hề tính bất kỳ chi phí phát sinh nào khác cho gói DC200 vì đây là gói 3G Viettel trọn gói, thuê bao được miễn phí truy cập ở tốc độ thường ngay cả khi gói cước hết dung lượng.

Xem thêm về các gói cước 4G Viettel tại link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-viettel/

Hướng dẫn đăng ký gói DC200 Viettel cho sim Dcom:

Khách hàng có nhu cầu đăng ký gói này hãy thực hiện thao tác soạn tin nhắn theo mẫu sau:

DC200 gửi 191

Lúc này, hệ thống sẽ thông báo là thuê bao đã đăng ký thành công gói cước, quý khách hãy khởi động lại thiết bị để thuê bao được cập nhật data mới nhé. Tuy nhiên, nhiều loại máy tính bảng cũng như USB Dcom không có tính năng soạn thảo văn bản, do đó khách hàng có thể tháo sim lắp vào điện thoại để đăng ký, sau đó sử dụng trên thiết bị nào tùy ý.

Mặc dù gói DC200 là gói 3G trọn gói, thế nhưng để luôn đảm bảo truy cập được ở tốc độ cao và dễ dàng hơn trong quá trình quản lý mức độ tiêu dùng, khách hàng hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng của gói 3G Viettel bằng cách soạn tin KTTK gửi 191 nhé.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói DC200

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Viettel có một số quy định sau đây:

– Đối với thuê bao đăng ký từ ngày 01 – 20 hằng tháng: Cước phí và ưu đãi được tính như thông thường (200.000đ có 3GB).

– Đối với thuê bao đăng ký từ ngày 21 trở đi: Giảm 50% cước phí và dung lượng (100.000đ có 1,5GB).

Vậy là quý khách khỏi phải lo lắng việc mình đăng ký trễ sẽ bị thiệt thòi rồi đúng không nào? Hãy trải nghiệm cảm giác truy cập 3G thả ga cùng gói DC200 Viettel nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Viettel: 198 để được giải đáp kịp thời. Xin trân trọng cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()