close

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Viettel, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi lên đến 20% giá trị thẻ nạp khi tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi 10/10. Quá hấp dẫn đúng không nào, đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Viettel ngày 10/10 thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 10/10/2018 trên toàn quốc:

Khuyến mãi thẻ nạp luôn tạp ra sức nóng đặc biệt với tất cả các thuê bao di động trả trước khi đây là cơ hội gia tăng tài khoản nhanh chóng và ít tốn kém nhất. Nếu như đã quá mệt mỏi với việc duy trì tài khoản dế cưng với số dư chạm đáy thì quý khách đừng chần chừ nữa hãy tậu ngay những thẻ nạp giá trị nhất để tặng cho dế cưng trong ngày khuyến mãi 10/10 này nhé.

– Thời gian áp dụng: Từ 0h đến 23h59 phút ngày vàng 10/10/2018.

– Đối tượng khuyến mãi Viettel ngày 10/10/2018: Thuê bao di động trả trước của Viettel đang hoạt động 1 chiều, 2 chiều, thuê bao bị khóa chiều, thuê bao di động trả sau chuyển đổi sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số.

Lưu ý: Riêng thuê bao di động Viettel đang sử dụng các gói cước chuyên biệt như Dcom, gói công nhân, an ninh, thiết bị giám sát hành trình sẽ không thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi thẻ nạp lần này.

– Thời gian triển khai: Toàn quốc.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Hình thức ưu đãi: Nạp thẻ cộng tiền vào tài khoản.

Nội dung ưu đãi từ chương trình ưu đãi nạp thẻ: 

Qúy khách khi tham gia khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Viettel 10/10 sẽ được tận hưởng ưu đãi công tiền siêu hấp dẫn với nội dung như sau:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ trong ngày, tiền khuyến mãi cộng thêm sẽ tương ứng với mệnh giá thẻ nạp, qúy khách nạp càng nhiều ưu đãi cộng thêm sẽ càng khủng.

– Không quy định hình thức nạp thẻ, số lần nạp tiền hay mệnh giá thẻ nạp nên quý khách có thể xả láng gia tăng tài khoản.

Xem thêm về đăng ký 3g viettel nhận ưu đãi data cực hấp dẫn. 

Quy định cộng ưu đãi và sử dụng tiền khuyến mãi: 

Qúy khách sẽ được cộng tiền khuyến mãi vào tài khoản chính ngay sau khi nạp thẻ thành công. Tuy nhiên với mỗi đối tượng sử dụng sẽ có quy định dùng tiền khuyến mãi riêng, cụ thể:

– Với khách hàng sử dụng gói SV690, TOM690 và Toms quý khách được cộng 20% thẻ nạp vào tài khoản dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel.

– Với khách hàng sử dụng các gói trả trước còn lại quý khách sẽ được cộng 20% thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng cho cả hoạt động gọi, nhắn tin nội mạng, và liên mạng trong nước.

– Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi được cộng trong ngày 10/10/2018 sẽ được dùng đến ngày 25/10/2018, hết thời hạn trên tài khoản chưa dùng hết sẽ tự hủy.

Tài khoản tràn đầy năng lượng là trạng thái tuyệt vời mà bất cứ thuê bao nào cũng có có thể thực hiện được, qúy khách hãy note lại ngày khuyến mãi, báo cho bạn bè và người thân cùng nạp thẻ để tận hưởng ưu đãi khủng từ Viettel nhé.

Cơ hôi gia tăng tài khoản hấp dẫn đang đến gần, quý khách hãy chuẩn bị cho mình những thẻ nạp thật giá trị để rình về tài khoản khủng cho dế cưng nhé. Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày vàng 10/10/2018 thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()