close

Chỉ cần tham gia nạp thẻ Mobifone thành công vào ngày 3/10/2018 khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi thả ga sử dụng nội mạng. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone ngày 3/10 thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp toàn quốc cho các thuê bao trả trước ngày 3/10/2018

Đều đặn mỗi tuần Mobifone luôn dành tặng quý khách hàng cơ hội tích lũy tài khoản siêu khủng với chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng. Trong ngày khuyến mãi quý khách chỉ cần nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ là sẽ được Mobifone ưu đãi cộng thêm đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, nạp càng nhiều ưu đãi càng lơn nên quý khách hãy tận dụng cơ hội đi nhé.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động, thuê bao Mobifone trả trước đang trong trạng thái bị khóa 1 chiều, 2 chiều.

Phạm vi triển khai: Áp dụng khuyến mãi trên toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 3/10/2018 

Nội dung khuyến mãi: Qúy khách khi nạp thẻ vào ngày vàng sẽ được Mobifone ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. 

Quy định cộng tiền và sử dụng tài khoản khuyến mãi ngày vàng Mobifone 3/10/2018 

Mobifone sẽ khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp cho mỗi lần nạp thẻ với 10% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2T và 10% giá trị tiền khuyến mãi còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3T.

Không giới hạn hình thức nạp thẻ quý khách được tự do lựa chọn hình thức nạp thẻ thích hợp với mình nhất và sử dụng.  Nạp thẻ vật lý, nạp qua ứng dụng My Mobifone , Mobifone Next đều có áp dụng khuyến mãi. Tuy nhiên sẽ không áp dụng khuyến mãi khi thuê bao chuyển tiền từ tài khoản TK1 sang tài khoản chính.

Tiền khuyến mãi được dùng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone hoặc liên mạng trong nước, tuy nhiên không dùng để đăng ký các dịch vụ GTGT hay các gói 3G Mobifone, gói 4G Mobifone.

Xem thêm về mobifone internet nhận ưu đãi data hấp dẫn. 

Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày khuyến mãi. Qúy khách muốn tra cứu số dư tài khoản đã tích lũy được là bao nhiêu có thể bấm ngay *101#OK để tra cứu.

Lưu ý: Sau thời hạn 15 ngày tính từ ngày khuyến mãi quý khách nếu chưa sử dụng hết tài khoản khuyến mãi thì hệ thống sẽ tự động hủy.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/mobifone-khuyen-mai-20-the-nap-ngay-3102018-tren-toan-quoc.html

Tiền trong tài khoản đầy ắp sau khuyến mãi là động lực tuyệt vời để các thuê bao tăng cường tham gia trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Mobifone. Trong đó các gói 3G/4G Mobifone là lựa chọn không thể thiếu nếu quý khách muốn thỏa thích truy cập mạng ở bất cứ đâu.

Chúc quý khách có một tài khoản dồi dào như ý và sử dụng thật hiệu quả tài khoản khuyến mãi từ chương trình ngày vàng nạp thẻ 3/10 của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()