close

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 28/9/2018 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ Vinaphone thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 28/9 thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả thuê bao trả trước ngày vàng 28/9/2018

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng luôn mang đến cho các thuê bao trả trước nhiều niềm vui bởi ưu đãi cực khủng, cách tham gia dễ dàng hơn nữa các thuê bao còn có cơ hội tham gia các CTKM hấp dẫn khác của Vinaphone khi nạp thẻ với mệnh giá từ 100,000đ.

Khi nạp thẻ ngày vàng 28/9/2018 quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số tiền nạp hay mệnh giá thẻ nạp, nạp càng nhiều ưu đãi sẽ càng khủng.

– Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3 có thể dùng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT hoặc gọi thoại, nhắn tin liên mạng trong nước.

– Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng tiền.

– Thuê bao các gói VinaCard và Vina365 khi tham gia khuyến mãi ngoài nhận được ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng, an tâm trải nghiệm các tiện ích dài lâu mà không sợ hết ngày dùng.

Qúy khách nạp thẻ với mệnh giá 100,00đ hoặc tổng giá trị nạp trong ngày là 100,000đ sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vina Mazda về nhà với cơ hội trúng xe SHi và xe Madza siêu hot.

Xem thêm về đăng ký 4G ưu đãi data hấp dẫn. 

Thông tin chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 28.9:

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước mạng Vinaphone trên phạm vi toàn quốc. Không phân biệt thuê bao đang trong trạng thái bị khóa 1 chiều, 2 chiều hay đang hoạt động, chỉ cần có nạp thẻ ngày khuyến mãi đều được hưởng ưu đãi, những thuê bao bị khóa chiều sẽ được khôi phục hoạt động ngay sau thẻ nạp đầu tiên.

– Thời gian khuyến mãi: Chương trình áp dụng ngày 28/9/2018 trong tất cả các khung giờ, quý khách hãy tranh thủ nạp thẻ thời điểm thuận tiện nhất để tận hưởng ưu đãi.

– Hình thức nạp tiền: Không giới hạn

Sau nhiều ngày chờ đợi thì khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone cũng đã chính thức gõ cửa, qúy khách hãy tranh thủ nạp thẻ thật nhiều để có một tài khoản dồi dào như ý nhé. Các gói 4G Vinaphone ưu đãi khủng như BIG70, BIG90… đã là lựa chọn siêu Hot được ưa chuộng hiện nay nên nếu gói data cũ đang sử dụng đã đến hạn sử dụng nhưng không còn thích hợp nữa thì quý khách hãy tham khảo đăng ký các gói cước này nhé.

Chúc quý khách có một ngày tràn ngập niềm vui khi tham gia CTKM 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 28/9/2018.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()