close

Mobifone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 22/2/2018 là tin vui hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 22/2/2018 này là cơ hội hấp dẫn cho khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thông tin Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 22/2/2018:

Khuyến mãi Mobifone ngày 22/2/2018 là cơ hội bổ sung tài khoản tuyệt vời dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng. Đặc biệt với những thuê bao đang lâm vào tình cảnh “cháy túi” thì khuyến mãi lần này chắc hẳn là thông tin mong chờ đã lâu phải không nào., hãy chuẩn bị những thẻ nạp giá trị lớn và đồng hành cùng khuyến mãi Mobifone ngày 22/2 sắp tới nhé.

– Thời gian triển khai chương trình: Duy nhất ngày 22/2/2018.

– Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia hưởng khuyến mãi:

+ Tất cả các thuê bao trả trước Mobifone, bao gồm cả những thuê bao bị khóa chiều hay thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/khôi phục số trước thời gian khuyến mãi.

+ Chương trình không áp dụng cho thuê bao Fast Connect Mobifone.

– Hình thức nạp thẻ hưởng ưu đãi: Tất cả (bao gồm hình thức nạp thẻ cào vật lý, nạp online, nạp tiền MobiEZ tại cửa hàng Mobifone,….).

Ưu đãi khi tham gia nạp thẻ ngày vàng Mobifone 22.2:

Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 22/2/2018 không giới hạn mệnh giá cũng như số lần nạp hưởng ưu đãi, tất cả thuê bao nạp tiền vào đúng thời gian quy định sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho mục đích liên lạc và số tiền ưu đãi từ chương trình sẽ được phân bổ như sau:

+ 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V.

+ 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi còn nhân đôi ngày sử dụng cho thuê bao trả trước MobiCard tham gia nạp thẻ ngày vàng 22/2/2018.

Xem thêm về dang ky 4G tại link https://dangky3g.net/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone/

Hy vọng chương trình khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc Mobifone ngày 22/2/2018 với ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp sẽ hỗ trợ tích cực cho quá trình bổ sung tài khoản cho các thuê bao. Chúc các bạn có những giây phút liên lạc, kết nối đầy trọn vẹn với khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone!

Nguồn bài viết: http://vinaphone3g.wikidot.com/blog:201

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()