close

Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của Vinaphone là tin vui dành cho quý khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone. Chương trình khuyến mãi này chỉ diễn ra duy nhất trong ngày hôm nay thôi nhé, vậy nếu bạn có quan tâm và muốn nhận ưu đãi hấp dẫn này thì còn chờ gì nữa mà không tham gia nạp thẻ ngay hôm nay nào.

Chi tiết về khuyến mãi bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp trong ngày 29/12/2017:

Chuẩn bị khép lại năm cũ, đón chào năm mới, các thuê bao Vinaphone lại được dịp gia tăng tài khoản cùng chương trình khuyến mãi ngày 29/12/2017 của Vinaphone. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực và ý nghĩa mà nhà mạng muốn gửi tặng đến tất cả những thuê bao di động trả trước trong thời điểm đặc biệt này.

Theo đó, trong vòng 24 giờ ngày 29/12/2017, tất cả các thuê bao trả trước sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone khi tham gia nạp tiền vào tài khoản sẽ được hưởng chính sách ưu đãi như sau:

+ Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng. Trong đó, 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM  dùng để gọi, nhắn tin ngoại mạng; 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 dùng để gọi, nhắn tin nội mạng Vinaphone.

+ Thuê bao Vinacard hoặc Vina365 tham gia khuyến mãi được tặng ngay 100% ngày sử dụng để tâm tiêu dùng.

+ Chương trình khuyến mãi không phân biệt mệnh giá thẻ nạp tiền cũng như không giới hạn số lần nạp hưởng ưu đãi. Khách hàng có thể thoải mái bổ sung tài khoản đến khi đạt được số dư vừa ý.

Khuyến mãi Vinaphone ngày 29/12 là điều bất ngờ mà nhà mạng mang đến cho quý khách hàng trong những ngày cuối năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp để sở hữu một tài khoản “khổng lồ” và tha hồ sử dụng.

Xem thêm về cách dk 3g vinaphone.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ ngày 29/12 của Vinaphone:

– Thời gian Vinaphone khuyến mãi: Duy nhất ngày 29/12/2017.

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

Bài viết được trích tại link: http://dangky3g.net/vinaphone-khuyen-mai-tang-50-the-nap-trong-ngay-vang-29122017/

– Đối tượng khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone: Thuê bao hòa mạng trả trước Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, bị chặn 1 chiều/2 chiều. Áp dụng cho cả những thuê bao trả sau chuyển sang trả trước Vinaphone và các thuê bao trả trước đổi số, khôi phục số trong thời gian trước và trong khi chương trình khuyến mãi diễn ra (không áp dụng cho thuê bao ezcom).

– Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Mọi hình thức nạp thẻ, nạp tiền theo quy định.

Tham gia khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 29/12/2017, quý khách sẽ không còn phải lo lắng nhu cầu tiêu dùng trong được đáp ứng. Với số tiền khuyến mãi có được, bạn có thể sử dụng để kéo dài thêm phút thoại, gửi thêm nhiều tin nhắn đồng thời tài khoản chính tích lũy được sẽ giúp bạn đăng ký thành công các gói dịch vụ giá trị gia tăng thú vị như: chặn cuộc gọi, Nhạc chờ Ringtunes, Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA… để đa dạng tiện ích sử dụng cho di động.

Chúc quý khách hàng nạp thẻ Vinaphone trong ngày vàng khuyến mãi 29/12/2017 thành công và có những ngày cuối năm thật hạnh phúc bên gia đình, đừng quên gọi tổng đài Vina để được hỗ trợ thêm nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()