Tin vui dành cho những thuê bao trả trước của Vinaphone trong tháng 10 này, vào ngày 10/10 chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone lại được triển khai. Với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp và áp dụng trên toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mãi của Vina được rất nhiều khách hàng chờ đón. Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây của chúng tôi.

Thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 10/10:

– Thời gian triển khai: Ngày 10 /10/2017 (Trúng thứ 3).

– Phạm vi: Áp dụng toàn quốc.

– Đối tượng được hưởng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều còn thời hạn khôi phục lại số (thuê bao EzCom không được hưởng ưu đãi ), gọi tổng đài Vina để được rõ hơn nhé.

– Hình thức nạp: Tất cả các hình thức nạp tiền theo quy định hiện hành của nhà mạng như nạp tiền thông qua thẻ cào Vinaphone, nạp tiền trực tuyến trên website, hoặc nạp tiền tại cửa hàng…

Nội dung ưu đãi nạp thẻ Vinaphone trong ngày 10/10:

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp 10/10 lần này không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp nên bất cứ số tiền nào nạp trong ngày thứ 3 (10/10) đều được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp, tiền khuyến mãi sẽ được phân ra 2 loại tài khoản khuyến mãi cụ thể như sau:

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM dùng để gọi và nhắn tin cả nội, ngoại mạng trong nước.

+ 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM2 được phép gọi và nhắn tin nội mạng và cố định VNPT.

Chưa hết, đối với các khách hàng đang sử dụng thuê bao VinaCard và Vina365 còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng (tùy theo mỗi mệnh giá thẻ nạp).

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobilevn.blognet.me/2017/10/07/khuy%E1%BA%BFn-mai-ngay-vang-vinaphone-ngay-10102017/

Có thể nói tất cả các chương trình khuyến mãi nạp thẻ đều đem đến cho các thuê bao Vinaphone có một số tiền “khủng” như ý, với năng lượng dồi dào này quý khách có thể tự do đăng ký các dịch vụ Vinaphone mình yêu thích.

Hôm nay, chúng tôi mách bạn nên đăng ký 3G Vina hoặc đăng ký 4G Vina với các gói cước có nhiều data ưu đãi giúp bạn thoải mái truy cập Internet để tìm kiếm thông tin phục vụ công việc, học tập hay nghe nhạc giải trí giảm stress cực thích luôn đấy.

Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 10.10 chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày, và để tránh trường hợp bị lãng quên quý khách nên chọn vài thẻ card Vinaphone có giá trị lớn mang theo bên mình để nạp ngay trong ngày khuyến mãi tích lũy số tiền ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone như mong đợi.

Xem thêm về kiem tra 4G Vinaphone tại đường link http://dichvumobile.vn/cach-kiem-tra-luu-luong-data-4g-vinaphone.html

Chúc quý khách nạp tiền trong ngày khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone thành công nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()