close

Tin vui dành cho những khách hàng là hội viên nữ của Vinaphone Plus, trong ngày 20/10 này Vinaphone triển khai khuyến mãi tặng 50 điểm hội viên Vinaphone Plus cho khách hàng nữ. Đừng bỏ qua cơ hội này để đêm về cho dế yêu của mình 50 điểm hội viên Vinaphone Plus nhé. 

 

Chi tiết hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây. 

Vinaphone ưu đãi tặng miễn phí 50 điểm Vinaphone Plus cho khách hàng nữ. 

Khuyến mãi Vinaphone luôn mang đến cho quý khách hàng những bất ngờ thú vị. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi áp dụng toàn bộ như khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng, khuyến mãi mừng hòa mạng… thì các chương trình khuyến mãi theo đối tượng của nhà mạng Vinaphone cũng rất hấp dẫn. Qúy khách nếu muốn nhận được điểm cộng Vinaphone từ nhà mạng Vinaphone dịp 20.10 này thì hãy theo dõi nội dung thông tin dưới đây.

Vinaphone tặng miễn phí 50 điểm Vinaphone Plus cho hội viên nữ dịp 20/10

Vinaphone tặng miễn phí 50 điểm Vinaphone Plus cho hội viên nữ dịp 20/10

Đối tượng áp dụng: Khách hàng mạng Vinaphone có nhận diện trên hệ thống là Hội viên nữ Chương trình Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus tính trước ngày 7/10/2019.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ chương trình 

– Qúy khách hàng thuộc đối tượng áp dụng sẽ được Vinaphone áp dụng cộng trực tiếp 50 điểm vào kho điểm tích lũy Vinaphone Plus.

– Để kiểm tra điểm Vinaphone Plus mình đã được cộng quý khách soạn tin TD gửi 9898 hoặc đăng nhập tài khoản Vinaphone Plus chọn mục thông tin tài khoản để kiểm tra.

Xem thêm về Vinaphone 4G tại đường link  https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Hướng dẫn đăng ký hội viên Vinaphone Plus để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone 

Ngoài ưu đãi tặng 50 điểm cho hội viên nữ dịp 20.10, nhà mạng Vinaphone cũng dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác theo thời gian cho hội viên chương trình Vinaphone Plus. Chính vì vậy quý khách nên tham gia chương trình này để hưởng ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng. Cách đăng ký hội viên Vinaphone Plus cực kỳ đơn giản và quý khách có thể đăng ký qua nhiều kênh.

Cách 1: Qúy khách liên hệ cửa hàng Vinaphone hoặc các điểm giao dịch của Tổng Công ty VNPT – Vinaphone và điềm thông tin theo mẫu dưới sự hướng dẫn của nhân viên nhà mạng để đăng ký.

Cách 2: Qúy khách kết nối tổng đài CSKH miễn phí của Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ đăng ký.

Cách 3: Qúy khách truy cập cổng quà tặng online của Vinaphone và thực hiện đăng ký hội viên Vinaphone Plus.

Cách 4: Qúy khách tiến hành tải ứng dụng VinaphonePlus trên App Store hoặc Google Play về máy và thực hiện đăng ký hội viên trên ứng dụng.

Với chương trình tặng 50 điểm cho hội viên Vinaphone Plus là nữa của nhà mạng Vinaphone dịp 20.10 nhà mạng hy vọng sẽ tiếp thêm những niềm vui nho nhỏ đến cho quý hội viên. Chúc quý hội viên có một ngày lễ 20.10 thật ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Nguồn bài viết:  https://dichvumobile.vn/vinaphone-tang-mien-phi-50-diem-vinaphone-plus-cho-hoi-vien-nu-dip-20-10.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()