Chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 17/9/2019, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin chi tiết khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 17/9 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp cục bộ duy nhất ngày 17/9/2019:

Nếu như tài khoản của quý khách lại bắt đầu cạn kiệt, sau khi sử dụng quá nhiều trong dịp tết Trung Thu vừa qua, và số dư còn lại chưa thỏa mãn được nhu cầu sử dụng thời gian tới thì nạp thẻ với chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 17/9 của Vinaphone là hoạt động cần thiết.

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 17/9/2019

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 17/9/2019

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động mạng Vinaphone đan g hoạt động hoặc bị khóa chiều nhận được SMS mời nạp thẻ từ nhà mạng. Qúy khách cũng có thể tra cứu thuê bao mình có được tham gia khuyến mãi hay không bằng cách kết nối đến tổng đài của Vinaphone 18001091.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Tất cả các khung giờ trong ngày 17/9/2019. 

– Hình thức khuyến mãi: Nạp thẻ hưởng ưu đãi, không quy định hình thức nạp tiền nên quý khách có thể thoải mái nạp thẻ với hình thức nạp thẻ truyền thống, nạp tại cửa hàng hoặc nạp trực tuyến qua My VNPT.

Xem thêm về gói max vinaphone ưu đãi data khủng với cước phí cực rẻ.

Nội dung ưu đãi và quy định sử dụng tiền khuyến mãi mạng Vinaphone ngày 17/9

Mặc dù nạp thẻ là hoạt động thường xuyên đối với thuê bao trả trước nhưng việc nắm bắt quy định dùng tiền khuyến mãi thì không phải ai cũng biết. Những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích, giúp quý khách sử dụng tài khoản một cách hiệu quả hơn.

+ Khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3 dùng cho  các hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và mọi mạng trong nước.

+ Tiền khuyến mãi thường được cộng sau khi quý khách nạp thẻ thành công, quý khách hãy bấm *101#OK để tra cứu.

+ Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp, hết hạn dùng số dư chưa được sử dụng sẽ tự động hủy.

*Lưu ý: Tiền khuyến mãi chỉ được dùng cho việc kết nối liên lạc không dùng để truy cập mạng internet hay đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone. Nếu muốn đăng ký quý khách hãy dùng tài khoản chính và soạn tin nhắn DK1 <Mã gói> gửi 1543 (Miễn cước SMS). 

Gói cước BIG70 của Vinaphone là một gói data gợi ý hấp dẫn cho quý khách nếu như muốn đăng ký 4G Vinaphone giá rẻ ưu đãi khủng. Đăng ký gói cước này quý khách sẽ có 4,8GB lưu lượng chỉ với 70,000đ mỗi tháng. Hết lưu lượng ngắt kết nối.

Cú pháp đăng ký gói BIG70: Soạn DK1 BIG70 gửi 1543. 

Hy vọng cơ hội gia tăng tài khoản từ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 17/9/2019 của Vinaphone sẽ giúp quý khách có một số dư như ý và thật nhiều niềm vui, gọi tổng đài Vina để được hỗ trợ thêm nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()