Nhà mạng Vinaphone triển khai gói cước Ezmax200 dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao Ezcom. Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 200.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu cho mình ưu đãi cực hấp dẫn từ gói cước Ezmax200 của vinaphone. Chi tiết về gói cước Ezmax200 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký gói cước Ezmax200 dành cho sim Ezcom Vinaphone:

– Để đăng ký gói cước Ezmax200, khách hàng thực hiện tin nhắn theo cú pháp: DK1 EZM200 gửi 1543.

Sau khi hoàn tất đăng ký, tài khoản chính của thuê bao sẽ bị khấu trừ 200.000 VNĐ và khách hàng được hưởng những lợi ích sau:

– Nhận 20GB dung lượng tốc độ cao cộng vào tài khoản để vi vu lướt web ở tốc độ 3G.

– Đây là gói cước 3G trọn gói nên khi khách hàng dùng hết lượng data tốc độ cao miễn phí, vẫn sẽ được truy cập mạng ở tốc độ 2.5G và không bị tính cước.

– Gói cước này có hiệu lực dùng trong vòng 30 ngày tính từ lúc thuê bao đăng ký thành công, nếu hết thời hạn mà bạn không được gia hạn sẽ tính cước truy cập 3G như thông thường.

Xem thêm về các gói 4G Vinaphone tại đường link  https://4gvinaphone.com.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Những lưu ý khi tham gia sử dụng gói cước Ezmax200 Vinaphone:

- Nên phân phối sử dụng hợp lý lưu lượng tốc độ cao của gói nếu bạn không muốn đến lúc quan trọng phải dùng mạng với tốc độ thường. Để kiểm tra thường xuyên lượng data miễn phí này, khách hàng hãy ghi nhớ cú pháp: DATA gửi 888.

- Khách hàng nên đảm bảo số dư trong tài khoản chính tối thiểu từ 200.000 VNĐ trở lên để gói cước được hệ thống gia hạn thành công mỗi khi hết chu kỳ, nếu không gói cước sẽ tự hủy và người dùng phải trả phí khá cao cho việc dùng 3G của mình.

Hãy đồng hành cùng gói cước Ezmax200 để những chuyến đi phượt hay công tác của bạn hoàn hảo, thuận tiện và ý nghĩa hơn. Đồng thời đây cũng là cân nhắc khá tốt cho các khách hàng dùng 3G ở những vùng không thể bắt mạng hay lắp wifi. Nhu cầu sử dụng mạng thấp hơn, bạn có thể tham khảo gói cước ezMax100 Vinaphone nhé.

Mọi thông tin cần tư vấn thêm, khách hàng có thể liên lạc tổng đài Vinaphone qua số 9191 để được hỗ trợ. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước Ezmax200 cho thuê bao Ezcom của mình!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()