Với ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 30GB chỉ với 300.000 đồng, gói cước Max300 Vinaphone từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với ưu đãi này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi tham gia đăng ký gói cước max300 Vinaphone. Chi tiết về gói Max300 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G Max300 Vinaphone

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tham gia hòa mạng gói cước Smart199 Vinaphone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 248.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục. Với ưu đãi này chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước Smart1 của mạng vinaphone. Thông tin chi tiết về gói cước Smart199 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hoa mang goi smart 199 cua Vinaphone

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng chỉ 60.000 đồng, gói cước G60 Mobifone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất niều sự quan tâm từ phía khách hàng. Đây là gói cước mà nhà mạng Mobifone dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao sinh sống và làm viêc trong khu vực 8. Chi tiết về gói cước G60 Mobifone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn khi đăng ký gói G60 Mobifone sử dụng chỉ 60,000đ :

Gói cước G60 Mobifone có nội dung ưu đãi hấp dẫn không kém các gói khuyến mãi đã từng gây sốt như C90 hay C90N nên quý khách đăng ký thành công sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 1.5GB chỉ với 70.000 đồng, gói cước Mimax1.5 Viettel ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, vậy nếu có quan tâm về gói cước Mimax1.5 Viettel này khách hàng hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé. 

Đối tượng đăng ký gói Mimax1.5 Viettel:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mimax3T Viettel là gói cước ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng. Chỉ với cước phí là 210.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu cho dế yêu của mình ưu đãi hấp dẫn từ gói cước Mimax3T Viettel rồi. 

Chi tiết về gói cước hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết đưới dây nhé. 

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khách hàng đăng ký gói cước Tika Mobifone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước Tika Mobifone, chi tiết về gói cước Tika Mobifone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Đăng ký gói Tika Mobifone thả ga xem truyền hình và lướt Web:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với cước phí chỉ là 79.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước VD79 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 30 ngày liên tục. Với ưu đãi cực hấp dẫn từ gói VD79 Vinaphone này khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước VD79 Vinaphone. 

Chi tiết về gói VD79 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 25/10/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. 

Thông tin chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 25/10 khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhà mạng Mobifne triển khai khuyến mãi nạp trực tuyến ngày 31/10 tặng 20% mệnh giá vào tài khoản khuyến mãi là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng tham gia nạp thẻ thành công vào ngày 31/10 sẽ nhận ngay ưu đãi 20% mệnh giá số tiền vào tài khoản. 

Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 31/10 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại, nhắn tin nội mạng, gói cước VD99 Vinaphone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chỉ với cước phí là 99.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ưu đãi hấp dẫn từ gói cước này rồi.

Chi tiết về gói cước VD99 Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()