Những khách hàng Vinaphone đang gặp sự cố về sim ví dụ như mất sim, hỏng sim,... Cách giải quyết đầu tiên và tối ưu nhất là phải liên hệ ngay với nhà mạng để báo mất sim, sau đó phải đăng ký làm lại sim. Thông tin chi tiết các bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Hướng dẫn cách báo mất số và làm lại sim Vinaphone:

Bước 1: Cách báo mất sim Vinaphone:

– Trong trường hợp mọi người bị bất điện thoại hoặc mất sim thì phải nhanh chóng đến trung tâm giao dịch Vinaphone gần nhất để khóa sim hoặc có thể gọi ngay tổng đài Vinaphone qua số 18001091 để yêu cầu khóa sử dụng dịch vụ (Khóa một phần hoặc khóa toàn bộ dịch vụ) tránh việc sim bi người khác lạm dụng.

Xem thêm về sim 3g mobifone khuyến mãi.

Bước 2: Cách làm lại sim cho thuê bao Vinaphone bị mất:

– Đối với khách hàng là cá nhân Khi muốn khôi phục hoặc làm lại sim Vinaphone khách hàng cần mang các thủ tục như CMND hoặc Hộ chiếu của người đứng tên thuê bao.

– Trong trường hợp Khách hàng mua sim khuyến mãi chưa đăng ký chính chủ thì cần cung cấp thêm 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc và số dư tài khoản gần nhất đối với sim cá nhân

– Đối với khách hàng là doanh nghiệp thì Khách hàng nên mang theo giấy giới thiệu cho phép yêu cầu thay sim của doanh nghiệp đứng tên chủ thuê bao đối với sim doanh nghiệp.

– Mọi người sẽ trả cước phí làm lại sim Vinaphone là 25.000đ/sim ( phí đã bao gồm thuế VAT)

Nguồn bài viết được trích tại: http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/b-o-m-t-sim-vinaphone-nh-th-n-o

*Lưu ý:

– Khách hàng vẫn phải thanh toán cước thuê bao theo quy định trong thời gian dịch vụ di động của khách hàng bị tạm ngừng theo yêu cầu.

– Mức cước thuê bao áp dụng trong thời gian tạm ngừng 1 chiều theo yêu cầu của khách hàng được tính bằng 50% cước thuê bao dịch vụ trả sau hiện hành, còn nếu khách hàng tạm ngưng toàn bộ dịch vụ thì nhà mạng sẽ không thu cước.

3gvivu chúc các bạn báo mất sim mạng Vinaphone và làm lại sim thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()