Dichvuvinaphone.com thông báo cho các bạn tin vui về chương trình khuyến mãi từ nhà mạng Vinaphone. Vinaphone đã chính thức công bố chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp vào ngày 10/10/2017, đây là khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng triển khai trên toàn quốc áp dụng tất cả các thuê bao trả trước nên hãy mau chóng chuẩn bị thẻ nạp trước đi nào. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vina hãy cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 10/10:

– Thời gian triển khai: Ngày 10 /10/2017 (Trúng thứ 3).

– Phạm vi: Áp dụng toàn quốc.

– Đối tượng được hưởng khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 10/10: Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều còn thời hạn khôi phục lại số (thuê bao EzCom không được hưởng ưu đãi ), gọi tổng đài Vina để được rõ hơn nhé.

– Hình thức nạp: Tất cả các hình thức nạp tiền theo quy định hiện hành của nhà mạng như nạp tiền thông qua thẻ cào Vinaphone, nạp tiền trực tuyến trên website, hoặc nạp tiền tại cửa hàng…

Nội dung ưu đãi nạp thẻ Vinaphone trong ngày 10/10:

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp lần này không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp nên bất cứ số tiền nào nạp trong ngày thứ 3 (10/10) đều được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp, tiền khuyến mãi sẽ được phân ra 2 loại tài khoản khuyến mãi cụ thể như sau:

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM dùng để gọi và nhắn tin cả nội, ngoại mạng trong nước.

+ 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM2 được phép gọi và nhắn tin nội mạng và cố định VNPT.

Chưa hết, đối với các khách hàng đang sử dụng thuê bao VinaCard và Vina365 còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng (tùy theo mỗi mệnh giá thẻ nạp).

Nguồn bài viết được trích tại link: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-28.html

Có thể nói tất cả các chương trình khuyến mãi nạp thẻ đều đem đến cho các thuê bao Vinaphone có một số tiền “khủng” như ý, với năng lượng dồi dào này quý khách có thể tự do đăng ký các dịch vụ Vinaphone mình yêu thích.

Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 10.10 chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày, và để tránh trường hợp bị lãng quên quý khách nên chọn vài thẻ card Vinaphone có giá trị lớn mang theo bên mình để nạp ngay trong ngày khuyến mãi tích lũy số tiền ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone như mong đợi.

Xem thêm về  gói cước 4G mạng Vinaphone  tại đường link  http://www.3gvinaphone.pro.vn/2016/11/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Chúc quý khách nạp tiền trong ngày khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone thành công nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()