Gói cước DK3 Viettel là một gói cước mà được nhà mạng triển khai với những ưu đãi vô cùng bất ngờ về gọi thoại. Chỉ với 3.000 đồng 1 ngày bạn sẽ được miễn phí gọi nộimạng cho tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút đấy, lại còn được đăng ký gọi đến tối đa 5 số thường xuyên liên lạc nữa. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới đây để biết thông tin chi tiết về gói cước này nhé. 

Thông tin chi tiết gói DK3 gọi nội mạng Viettel

- Giá gói: 3.000đ/số thuê bao/ngày.

- Đối tượng tham gia gói: Các thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình hoặc nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ nhà mạng.

- Ưu đãi của gói DK3: Khách hàng sẽ được gọi nội mạng miễn phí đến tối đa 5 số thuê bao đăng ký theo danh sách, thời hạn tối đa cho mỗi cuộc gọi là 10 phút. Quá 10 phút, Viettel sẽ tính cước như quy định hiện hành.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobilevn.blognet.me/2017/10/04/goi-c%C6%B0%E1%BB%9Bc-dk3-sieu-khuy%E1%BA%BFn-mai-t%E1%BB%AB-nha-m%E1%BA%A1ng-viettel/

Cú pháp đăng ký gói DK3 Viettel

Khách hàng thuộc đối tượng đăng ký có thể soạn tin nhắn theo mẫu sau đây để đăng ký gói DK3 ưu đãi và tiết kiệm:

Soạn: DK3 SĐT gửi 186.

Hoặc bấm gọi: *103*10*SĐT#OK.

(Trong đó, SĐT là số thuê bao quý khách muốn thực hiện cuộc gọi miễn phí đến số đó).

Xem thêm về đăng ký 3g viettel tại link http://www.tongdaiviettel.info/2015/08/cach-dang-ky-3g-viettel.html

Trường hợp muốn gọi miễn phí đến 1 số thuê bao Viettel khác, quý khách chỉ việc đăng ký lại với cú pháp cũ và thay số điện thoại cần gọi vào là xong. Mỗi một số điện thoại như vậy, quý khách sẽ chỉ tốn 3.000đ và có thể thỏa thích gọi cả ngày mà không sợ hết tiền nữa rồi.

Lưu ý:

- Gói DK3 Viettel có hiệu lực trong vòng 01 ngày và có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ gói.

- Mỗi thuê bao Viettel chỉ được đăng ký gói DK3 tối đa 5 lần/ngày (đến 5 số điện thoại Viettel).

Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng Viettel sẽ có những phút trò chuyện thật vui cùng người thân, bạn bè chỉ với 3.000đ, nói thả ga không sợ hết tiền với gói DK3 Viettel. Mọi thắc mắc về gói cước, quý khách vui lòng gọi tổng đài 198 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Cảm ơn và chúc quý khách 1 ngày thật vui vẻ.
 

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()