Việc thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi Vinaphone đổi sim 4G nhận nhiều ưu đãi lớn là mục đích của Vinaphone nhằm cho khách hàng của mình có thêm hiểu biết và trải nghiệm về sim 4G. Vậy lý do để bạn đổi sim 4G là gì, sim 4G có những đặc điểm gì nổi trội hơn sim 3G và 2G cùng dichvuvinaphone.com đi tìm hiểu trong bài viết "Sử dụng sim 4G Vinaphone có những lợi ích gì"

Những lợi ích khi dùng sim 4G của Vinaphone là gì?

Vì đã được chính thức cấp phép thương mại hóa dịch vụ 4G trước đó, vì vậy, việc triển khai phủ sóng, đưa vào khai thác mạng 4G Vinaphone chỉ còn là vấn đề thời gian, và nếu thực hiện theo đúng tiến độ, người dùng di động trên cả nước sẽ được trải nghiệm công nghệ mạng tối ưu này ngay trong năm 2017.

Việc đổi sim là điều bắt buộc với mọi khách hàng di động nếu muốn sử dụng thành công các gói cước 4G Vinaphone trên các thiết bị của mình. Bên cạnh yếu tố đảm bảo tương thích, U-sim 4G Vinaphone còn mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực sau:

– Khách hàng được hỗ trợ đổi sim miễn phí với thủ tục đơn giản.

– Tốc độ truyền dữ liệu của sim 4G khá nhanh, tăng gấp 10 lần so với sim 3G hiện tại.

– Khách hàng có thể sử dụng những tính năng mới của công nghệ mạng 4G trên U-sim 4G Vinaphone, đây là điều mà sim 3G không làm được.

– Với sim 4G Vinaphone, khách hàng sẽ được đảm bảo tốc độ truyền tải dịch vụ theo thời gian thực. Theo đó, dịch vụ 4G giảm độ trễ chờ lến 2.5 lần so với mạng 3G Vinaphone hiện tại, điều này sẽ giúp mọi trải nghiệm của khách hàng trên mạng internet như xem video trực tuyến, đọc báo, chơi game online,… không còn hiện tượng giật, lag.

– Khi dùng sim 4G Vinaphone, chất lượng cuộc gọi của bạn sẽ được đảm bảo tối ưu, không còn bị nhiễu tạp âm, như vậy việc trò chuyện qua điện thoại sẽ dễ dàng, sinh động và chân thực hơn.

– Khách hàng dùng sim 4G Vinaphone có thể xem video streaming và xem video với độ net tối đa, FullHD và cả 4K.

Xem thêm về gói cước 4G Vina tại đường link http://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-4g-cua-vinaphone/

– Hơn nữa, sử dụng U-sim 4G, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm công nghệ mạng internet 4G Vinaphone với kết nối băng thông rộng, độ phủ sóng ổn định hơn nhưng giá cước lại không hề thay đổi so với dịch vụ 3G.

Với những lợi ích hấp dẫn đó, liệu đã đủ thuyết phục bạn mang chứng minh nhân dân của mình ra cửa hàng để hòa mạng mới hoặc đổi sim 4G Vinaphone chưa?

Nếu chưa có trong tay một chiếc sim 4G Vinaphone, bạn hãy nhanh chân lên bởi mạng 4G đã sắp được phủ sóng toàn quốc rồi đấy! Chúc quý khách hàng có một ngày làm việc hiệu quả!

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-21.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()