Nếu đang là khách hàng Viettel và thường xuyên có nhu cầu sử dụng internet với dung lượng lớn lên tới hàng chục GB mỗi tháng, thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua gói cước 3G MiMax500 siêu hấp dẫn từ Viettel nhé. Chỉ với 500.000 đồng bạn sẽ có ngay 15GB dung lượng truy cập mạng siêu tốc, cước vượt gói sẽ là hoàn toàn miễn phí. Nếu quan tâm đến gói cước này bạn có thể xem thông tin chi tiết tại bài viết bên dưới. 

Thông tin cách đăng ký gói MiMax500 Viettel với lưu lượng khủng:

- Giá gói: 500.000đ.

- Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

- Lưu lượng tốc độ cao: 15 GB data trọn gói.

- Cước vượt gói: Miễn phí.

- Đối tượng đăng ký MiMax500: Tất cả các thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc.

Xem thêm về đăng ký 3G viettel tại link http://www.tongdaiviettel.info/2015/08/cach-dang-ky-3g-viettel.html

Cách đăng ký gói Mimax500: 

- Để đăng ký sử dụng gói cước hấp dẫn này cho điện thoại của mình, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây: 

Soạn: MIMAX500 gửi 191.

- Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước, quý khách hãy đợi một lát để hệ thống cập nhật dữ liệu mới, sau đó soạn tin nhắn kiểm tra dung lượng theo mẫu: KTTK gửi 191 để chắc chắn trước khi bắt đầu sử dụng internet nhé. 

- Với gói MiMax5000, quý khách không cần phải lo lắng về cước phí hay tốc độ sử dụng nữa, cũng không sợ mình dùng quá nhiều dẫn đến hết dung lượng. Vì với 15 GB data tốc độ cao, các bạn tha hồ lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game online... mà không cần dè chừng. 

- So với gói Dmax200 - gói cước 3G Viettel có giá cao nhất hiện nay (200.000đ/tháng) với 3GB data tốc độ cao, thì gói MiMax500 lại có gấp 5 lần dung lượng sử dụng trong khi mức giá chỉ gấp có 2.5 lần, quá ưu đãi phải không?

Hy vọng gói MiMax500 của Viettel sẽ mang đến thật nhiều niềm vui cho quý khách trong quá trình sử dụng. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng 3G Viettel.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()