Khách hàng đăng ký thành công gói cước BIG90 Vinaphone sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 7GB sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Chỉ với 90.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ưu đãi cực hấp dẫn này rồi. Chi tiết về gói cước BIG90 Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Hướng dẫn đăng ký gói BIG90 Vinaphone nhận 7GB data:

Qúy khách hàng muốn tham gia đăng ký gói BIG90 mạng Vinaphone sử dụng sẽ không phải thực hiện các thao tác quá phức tạp mà chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

- Soạn: DK1 BIG90 gửi 1544

Khi hệ thống giử SMS xác nhận đăng ký gói cước thành công về máy thuê bao hãy tắt máy khởi động lại và bật 3G/4G trên thiết bị truy cập là có thể thoải mái tận hưởng ưu đãi siêu khủng gói cước này mang lại.

Thông tin gói cước BIG90 từ nhà mạng Vinaphone:

Đối tượng sử dụng: Thuê bao trả trước hoặc trả sau mạng Vinaphone

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian triển khai: Từ 3/7/2017 

Ưu đãi: 90,000đ trừ vào tài khoản gốc với TB trả trước và trừ vào hóa đơn thanh toán với TB trả sau

Chu kỳ: 30 ngày đối với TB trả trước và chu kỳ tháng với TB trả sau

Phí phát sinh: Ngắt truy cập khi dùng hết lưu lượng ưu đãi. Khách hàng có thể mua thêm các gói bổ sung lưu lượng X để sử dụng.

Theo đánh giá của số đông khách hàng thì gói BIG90 Vinaphone và các gói BIG DATA của Vinaphone có cước phí sử dụng khá hạt dẻ, ưu đãi khủng, đáp ứng rất tổ nhu cầu truy cập mạng thường xuyên của các thuê bao. Đặc biệt tính năng ngắt kết nối khi hết dung lượng sẽ giúp các thuê bao kiểm soát tốt đa phí phát sinh.

Nếu nhu cầu sử dụng của quý khách cao hơn gói BIG90 quý khách có thể tham khảo đăng ký các gói BIG120, BIG200 hoặc BIG300. Trước khi đăng ký gói 4G Vinaphone mới thuê bao có thể hủy gói BIG90 với cú pháp: HUY <mã gói> gửi 888. 

Trong quá trình sử dụng gói cước BIG90 nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp thuê bao có thể gọi đến tổng đài 9191 Vinaphone để nhận sự hỗ trợ

Xem thêm về đăng ký max vinaphone tại link:  http://www.3gvinaphone.pro.vn/2015/08/dang-ky-3g-goi-mimax-vinaphone.html

Nhà mạng Vinaphone hy vọng với sự ra đời của gói BIG90, các thuê bao có nhu cầu sử dụng 3G Vinaphone, 4G Vinaphone truy cập mạng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước.

Chúc quý khách đăng ký gói BIG90 Vinaphone thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()