Với ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng chỉ 60.000 đồng, gói cước G60 Mobifone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất niều sự quan tâm từ phía khách hàng. Đây là gói cước mà nhà mạng Mobifone dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao sinh sống và làm viêc trong khu vực 8. Chi tiết về gói cước G60 Mobifone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn khi đăng ký gói G60 Mobifone sử dụng chỉ 60,000đ :

Gói cước G60 Mobifone có nội dung ưu đãi hấp dẫn không kém các gói khuyến mãi đã từng gây sốt như C90 hay C90N nên quý khách đăng ký thành công sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích.

Đăng ký gói G60 Mobifone nhận 120 phút, 3GB và free data chơi game

Đăng ký gói G60 Mobifone nhận 120 phút, 3GB và free data chơi game

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao mạng Mobifone đang hoạt động và nhận được SMS mời đăng ký từ nhà mạng. Nếu chưa nhận được SMS mời đăng ký quý khách hãy soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999 hoặc kết nối đến tổng đài Mobifone 18001090 để được nhân viên nhà mạng hỗ trợ tra cứu.

– Phạm vi triển khai: Gói chỉ áp dụng tại KV8.

Xem thêm về goi m120 mobifone tại đường link  https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-goi-cuoc-m120-mobifone.html

– Cước phí gói: 60,000đ.

– Hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký, gói cước này có tính năng tự động gia hạn nên quý khách không cần đăng ký lại gói nếu có nhu cầu dùng lâu dài.

Cú pháp đăng ký gói G60 Mobifone qua 9084:

– Soạn: DKV G60 gửi 9084.

Sau khi gửi SMS đăng ký quý khách sẽ nhận được phản hồi thông báo từ nhà mạng, lúc này hãy tắt máy và khởi động lại để ưu đãi của gói cước được cập nhật.

Nội dung ưu đãi của gói cước G60 Mobifone 

– Tặng 120 phút thoại trong đó bao gồm 100 phút thoại nội mạng và 20 phút thoại liên mạng trong nước.

– Miễn phí 3GB lưu lượng data tốc độ cao trong mỗi chu kỳ sử dụng, sử dụng hết ưu đãi quý khách có thể mua thêm lưu lượng 4G Mobifone để tiếp tục sử dụng.

– Miễn phí data khi chơi game Liên Quân và Pub Mobile, ngoài ra khi quý khách xem phim tại FPT Play hoặc nhacuatui cũng được miễn phí

 Tặng data khi truy cập các trang mạng xã hội như Zalo và Skype.

Để tra cứu ưu đãi trong suốt chu kỳ sử dụng của gói cước quý khách hãy soạn tin nhắn KT ALL gửi 999. Khi hết nhu cầu với gói cước quý khách hãy tiến hành hủy gói thông qua cú pháp HUY G60 gửi 999. 

Với ưu đãi hấp dẫn, dễ đăng ký và sử dụng, gói cước G60 Mobifone chắc chắn sẽ giúp quý khách có những chu kỳ dùng thật thoải mái và tiết kiệm. Hãy đăng ký ngay gói cước này để truy cập 4G Mobifone thả ga và gọi thoại, tám thoải mái quý khách nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()