Khách hàng đăng ký gói cước Tika Mobifone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước Tika Mobifone, chi tiết về gói cước Tika Mobifone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Đăng ký gói Tika Mobifone thả ga xem truyền hình và lướt Web:

Nếu quý khách có nhu cầu xem truyền hình hay lướt web cực nhiều thì gói cước Tika chính là giải pháp tốt nhất để quý khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí đăng ký 4G Mobifone của mình. Chỉ cần tham gia đăng ký gói là quý khách có thể mang ngay về máy của mình nguồn ưu đãi hấp dẫn tha hồ sử dụng thả ga. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không mau đăng ký ngay gói cước hấp dẫn này về máy cho mình đi nào.

Cách đăng ký gói Tika MobiFone rất dễ. Để đăng ký gói cước, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

DK TIKA gửi 999

– Cước phí đăng ký gói: 50.000 đồng/lần đăng ký.

– Hạn sử dụng: 30 ngày kể từ khi đăng ký gói thành công.

Đối tượng đăng ký gói cước Tika MobiFone:

Muốn đăng ký gói Tika thành công thì trước khi thực hiện soạn tin nhắn đăng ký gói, quý khách cần phải kiểm tra mình có thuộc đối tượng đăng ký của gói không đã nhé. Nếu không thuộc đối tượng đăng ký gói thì dù quý khách có soạn tin nhắn thành công cũng không thể nào đăng ký gói được.

– Đối tượng đăng ký gói Tika:

Dành cho thuê bao sim Ba Khía hoặc Ba Khía 4G hoà mạng mới từ ngày 1/7/2019 và các thuê bao nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ tổng đài nhà mạng MobiFone.

Muốn kiểm tra thuê bao mình có thuộc đối tượng đăng ký gói hay không soạn KT DSKM gửi 999 (Miễn phí).

– Phạm vi triển khai gói: Khu vực 9 mạng MobiFone.

Một số thông tin cần nắm khi sử dụng gói Tika MobiFone 

– Về quy định vùng sử dụng:

Trong vùng sẽ gồm các tỉnh khu vực 9 MobiFone: An Giang, Cà Mau, Bến Tre, Bạc Liêu, Hậu Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Sóc trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long.

Ngoài vùng: Các tỉnh ngoài khu vực 9.

– Gói cước có tính năng gia hạn tự động chu kỳ sử dụng gói.

Xem thêm về dang ky 3g goi m10 mobifone tại đường link  https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-3g-goi-m10-cua-mobifone/

Trên đây là toàn bộ thông tin về gói cước Tika vô cùng hấp dẫn của MobiFone. Hi vọng gói cước này sẽ mang đến cho quý khách sự trải nghiệm vô cùng mới mẻ và tuyệt vời khi sử dụng nhé. Chúc quý khách đăng ký gói thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()