Nhà mạng Mobifne triển khai khuyến mãi nạp trực tuyến ngày 31/10 tặng 20% mệnh giá vào tài khoản khuyến mãi là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng tham gia nạp thẻ thành công vào ngày 31/10 sẽ nhận ngay ưu đãi 20% mệnh giá số tiền vào tài khoản. 

Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 31/10 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày 31/10:

Nạp thẻ trực tuyến là cách gia tăng tài khoản cho các thuê bao di động vô cùng nhanh chóng, qúy khách chỉ cần ngồi tại nhà, cơ quan thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể bổ sung tài khoản cho dế cưng của mình. Chương trình khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp trực tuyến lần này của Mobifone sẽ tạo động lực để quý khách gia tăng tài khoản tối đa.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone đang hoạt động có nhu cầu nạp thẻ.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Hình thức áp dụng: Nạp trực tuyến qua Mobifone Next, My Mobifone hoặc Web Mobifone.vn

Ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi 
Qúy khách tham gia nạp thẻ trực tuyến trong ngày 31/10/2019 tới đây sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone như sau:

– Cộng 20% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp mà quý khách đã nạp trong ngày khuyến mãi, không quy định số lần nạp tiền.

– Mobifone sẽ cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2T và 10% giá trị còn lại vào tài khoản khuyến mãi KM3T. 

– Thuê bao gói cước MobiCard tham gia nạp thẻ sẽ được nhân đôi ngày sử dụng để thoải thích sử dụng ưu đãi đã tích lũy được.

Xem thêm về dang ky goi m120 mobifone tại đường link  https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-goi-cuoc-m120-mobifone.html

*Lưu ý:

+ Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thể, hết hạn dùng ưu đãi sẽ bị xóa.

+ Qúy khách không dùng tiền khuyến mãi để đăng ký các gói 4G Mobifone mà hãy dùng tài khoản chính.

Hy vọng với ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone lần này quý khách sẽ có những phút giây sử dụng dịch vụ Mobifone thật sảng khoái và một tài khoản luôn rủng rỉnh để đón tháng mới với nhiều may mắn và thuận lợi. Gọi ngay tổng đài Mobi nếu cần trợ giúp thêm nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()