Nhà mạng viettel triển khai gói cước 4G70 với ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng. Với cước phí chỉ là 70.000 đồng, khách hàng đăng ký gói cước 4G70 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 2GB sử dụng trong 1 tháng. Chi tiết về gói cước 4G 70 Viettel này khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết gói cước 4G70 Viettel:

Thời gian triển khai: Từ ngày 18/4/2017 và chưa có thời gian kết thúc.

Phạm vi sử dụng: Trên toàn quốc.

Đối tượng đăng ký: Mọi khách hàng hòa mạng trả trước và trả sau mạng Viettel.

Xem thêm về dang ky 3g vietel tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Điều kiện đăng ký sử dụng gói 4G70 Viettel:

- Khách hàng đang dùng sim 4G Viettel.

- Thiết bị được gắn sim được hỗ trợ tính năng 4G LTE.

Chu kỳ sử dụng:  30 ngày đối với thuê bao trả trước và đến hết tháng đăng ký đối với thuê bao trả sau.

Cước phí đăng ký: 70.000 đồng/lần đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G70 của Viettel:

Hiện nay mạng 4G đã được Viettel phủ sóng trên mọi tỉnh thành toàn quốc nên những khách hàng sử dụng U-Sim (Sim 4G) và cài đặt 4G Viettel cho thiết bị di động mình đang dùng là có thể đăng ký một gói cước 4G Viettel có ưu đãi hấp dẫn, đơn cử như gói 4G70 là có thể truy cập mạng thoải mái bất kể đang ở miền xuôi hay miền ngược, ở các tỉnh lẻ hay thành phố lớn mà không sợ tài khoản bị hao hụt chóng vánh nữa. Gói cước 4G70 Viettel là sự lựa chọn hoàn hảo để khách hàng có thể duy trì việc truy cập cả tháng mà vẫn quản lý tốt tài khoản.

Cách đăng ký gói 4G70 của Viettel vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

4G70  0987912184 gửi 9123

Chỉ cần vài giây thao tác là khách hàng đã có thể đăng ký gói cước 4G70 Viettel thành công và tận hưởng ưu đãi từ nhà mạng. Với 2GB được cộng vào tài khoản data, khách hàng sẽ có thể truy cập mạng và bắt đầu thỏa sức khám phá các tiện ích dịch thú vị trên di động như xem phim trực tuyến, cập nhật tin tức hay kết nối Online với bạn bè, đồng thời khách hàng còn có thể tải các tài liệu hữu ích cho công việc cũng như các bản nhạc hay về điện thoại để có thể thưởng thức những khi thiết bị không có kết nối internet.

Nếu các bạn đang kiếm tìm gói cước 4G Viettel đáp ứng được yêu cầu cao nhất về tốc độ truyền tải với cước phí rẻ thì gói cước 4G70 Viettel chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy đăng ký ngay gói cước để được thoải mái sử dụng mạng 4G phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí với chi phí tiết kiệm nhé!

Lưu ý trong quá trình sử dụng gói 4G70 Viettel:

- Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói bằng cách soạn tin nhắn KTTK gửi 191 để có kế hoạch sử dụng hợp lý hơn.

- Khi ưu đãi của gói được sử dụng hết, hệ thống sẽ ngắt kết nối mạng 4G trên thuê bao. Lúc này khách hàng phải mua thêm dung lượng cho gói 4G chính bằng cú pháp MT35 gửi 191 (Giá cước 35.000đ) mới có thể tiếp tục truy cập Internet.

- Gói 4G70 Viettel có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ kết thúc nếu tài khoản chính của khách hàng có số dư từ 70.000 đồng trở lên.

- Khi không còn nhu cầu sử dụng, các bạn có thể hủy gói cước bằng cách soạn HUY gửi 191 để tránh bị trừ cước phí ngoài mong muốn.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước 4G70 của Viettel và có quá trình sử dụng hài lòng!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()