close

Đăng ký gói B996T Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại, nhắn tin sử dụng tron 6 tháng chỉ với 495.000 đồng. Với ưu đãi này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước B996T Vinaphone. 

Chi tiết về gói cước khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Thông tin gói B996T mạng Vinaphone ưu đãi khủng

– Phạm vi triển khai: Cả nước

– Đối tượng được đăng ký gói B996T Vinaphone: Áp dụng cho các thuê bao di động Vinaphone thuộc danh sách, quý khách có thể gọi tổng đài 18001091 hoặc tra cứu qua thao tác *091# nhấn OK để xác minh thuê bao mình có được đăng ký gói cước này không.

– Cước phí đăng ký: 495.000đ/chu kỳ.

– Chu kỳ dùng: 6 tháng

Hướng dẫn đăng ký gói B996T của VinaPhone thoại thả ga, data không giới hạn

Khi quý khách xác định mình có nhu cầu truy cập Internet, vừa muốn lướt web và liên lạc liên tục trong thời gian dài. Vậy thì nên chọn gói B996T mạng Vinaphone để đồng hành cùng; quý khách nên tra cứu thuê bao mình có thuộc đối tượng đăng ký gói cước này không. Cách đăng ký gói B996T mạng Vinaphone như sau:

DK1 B996T gửi 1543

Xem thêm về đăng ký 3g vina 1 ngày tại đường link  https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-3g-1-ngay-cua-vinaphone.html

Một số quy định cần nắm khi dùng gói cước B996T VinaPhone 

– Quy định sử dụng ưu đãi gói B996T Vinaphone:

+ Thuê bao dùng hết ưu đãi thoại hệ thống sẽ hạ xuống tốc độ thường miễn phí hoàn toàn cước phát sinh.

+ Thuê bao dùng vượt quá ưu đãi phút thoại và sms hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định hiện hành.

– Gói cước B996T mạng Vinaphone có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 6 tháng, quý khách cần nạp đủ cước phí để hệ thống tự động gia hạn thành công.

– Lưu ý, ưu đãi của gói B996T Vinaphone chỉ có giá trị trong thời gian 1 chu kỳ, sau thời gian này mọi ưu đãi còn thừa sẽ bị xóa sạch.
 
– Khi cần biết ưu đãi data của gói B996T mạng Vinaphone còn lại bao nhiêu quý khách hãy soạn theo cú pháp TRACUU B99 gửi 900 sẽ biết kết quả ngay.

– Ghi nhớ cú pháp hủy gói B996T Vinaphone để khi hết nhu cầu sử dụng có thể soạn dễ dàng. Soạn cú pháp: HUY B99 gửi 900.

 Bài viết hướng dẫn đăng ký  gói cước B996T của VinaPhone rất chính xác, chúc quý đăng ký thành công để được nhận ngay ưu đãi data, phút thoại tha hồ trải nghiệm Internet!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()