Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, ngày 11/10/2019 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết về khuyến mãi này khách hàng có thể cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé. 

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone trong ngày 11/10/2019:

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 11/10 của Vinaphone sẽ mang đến cho quý khách thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản tha hồ sử dụng. Không những vậy, chương trình còn không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp, thế nên quý khách có thể nạp thẻ thoải mái gia tăng nguồn tài khoản của mình lên nhanh chóng. Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia chương trình ngay đi thôi.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia chương trình: Dành cho tất cả các các thuê bao di động trả trước mạng Vinaphone, cụ thể

Thuê bao đang còn hoạt động 2 chiều.

Thuê bao bị khoá chiều những vẫn còn trong thời gian được giữ số chờ nạp thẻ.

Thuê bao EzCom không được tham gia khuyến mãi đợt này.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày vàng 11/10/2019.

– Hình thức nạp thẻ: Quý khách có thể nạp thẻ dưới bất cứ hình thức nạp thẻ nào mà mình muốn, chẳng hạn như:

Nạp thẻ trực tiếp bằng thẻ cào vật lý.

Nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT.

Nạp thẻ qua các website của Vinaphone.

Bất cứ hình thức nạp thẻ nào vào tài khoản chính của thuê bao cũng đều được chấp nhận.

Ưu đãi nhận được từ CTKM nạp thẻ Vinaphone đợt này:
 
Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone, quý khách sẽ mang về máy cho mình nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Quý khách muốn biết nguồn ưu đãi hấp dẫn từ chương trình này gồm những gì thì hãy theo dõi nội dung ưu đãi chi tiết được chia sẻ bên dưới đây nhé.

Xem thêm về 3G Big data Vinaphone ưu đãi dung lượng khủng.

Quý khách sẽ được nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 tha hồ gọi thoại và nhắn tin thoả thích. Ngoài ra, các thuê bao đang hoà mạng gói VinaCard và Vina365 khi tham gia khuyến mãi hấp dẫn đợt này sẽ được nhân đôi ngày sử dụng.  Tuy nhiên, khi sử dụng nguồn ưu đãi hấp dẫn này, quý khách cần phải lưu ý một số vấn đề cần thiết như sau:

– Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin trong nước. Không thể nào sử dụng để đăng ký 3G/4G Vinaphone. 

– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi thành công về máy.

Sau khi nạp thẻ và có nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy. Nếu quý khách có nhu cầu muốn được lướt web thoả thích với cước phí siêu rẻ thì hãy nên đăng ký cho mình một gói cước data 3G/4G Vinaphone hấp dẫn để sử dụng nhé. Chắc chắn các gói cước data của Vinaphone này sẽ khiến quý khách có những phút giây lướt web thật vui vẻ.

Trên đây là thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 11/10/2019. Chúc quý khách có thể tham gia nạp thẻ thành công và có nguồn dài khoản di động vô cùng dồi dào trong máy.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()