VD25K Vinaphone là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Với cước phí chỉ là 25.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một gói cước ưu đãi data hấp dẫn thả ga sử dụng trong 1 tháng. 

Chi tiêt về gói VD25K vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Tận hưởng ưu đãi khủng mỗi ngày khi đăng ký gói VD25K mạng Vinaphone sử dụng: 

Gọi thoại và lướt web là hai nhu cầu cơ bản mà bất cứ thuê bao di động nào cũng có và gói cước đáp ứng tốt hai nhu cầu cơ bản đó nên đang chiếm được cảm tình của hầu hết các thuê bao. Đăng ký gói VD25K mạng Vinaphone thành công quý khách sẽ có ngay những ưu đãi cực khủng sau:

– Tặng ngay 1GB lưu lượng data để truy cập mạng, hết lưu lượng hệ thống tự động ngắt kết nối. Qúy khách nếu muốn tra cứu số dung lượng còn lại để cân đối việc sử dụng trong chu kỳ gói có thể soạn ngay tin nhắn DATA gửi 888.

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi có thời lượng dưới 10 phút không giới hạn số lượng cuộc gọi hay tổng số phút thoại trong ngày. Phút gọi phát sinh từ phút thứ 11 trở đi sẽ tính cước theo quy định.

Cách đăng ký nhanh gói VD25K Vinaphone hoàn toàn miễn phí:

Qúy khách có nhu cầu đăng ký gói VD25K mạng Vinaphone hãy soạn ngay tin nhắn:

– Soạn: DK1 VD25K gửi 1543 

– Cước phí đăng ký: Miễn phí.

– Cước phí gói: 2,500đ/ lần đăng ký.

– Chu kỳ dùng: 24h cùng ngày đăng ký.

Xem thêm về DK Big70 Vina tại đường link  https://4gvinaphone.com.vn/dang-ky-big70-vinaphone.html

Đối tượng nào được đăng ký gói VD25K mạng Vina sử dụng?

Nội dung ưu đãi khủng, giá cước rẻ chắc chắn gói VD25K Vinaphone đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết các thuê bao, tuy nhiên gói cước này chỉ áp dụng cho những thuê bao trả trước thuộc danh sách và nhận được tin nhắn mời tham gia nên chỉ khi quý khách nhận được SMS mời đăng ký từ hệ thống mới có thể tham gia gói cước thành công.

Nếu như không biết thuê bao của mình có thuộc đối tượng áp dụng gói VD25K hay không quý khách hãy chủ động gọi 9191 để nhờ tổng đài viên Vinaphone tra cứu.

Gói VD25K là gói khuyến mãi theo ngày nên rất thích hợp để sử dụng trong thời gian ngắn, tuy nhiên nêu không muốn gia hạn gói nhiều lần quý khách cũng có thẻ hủy gia hạn gói qua cú pháp HUY VD25K gửi 888 để đăng ký một gói cước khuyến mãi khác có chu kỳ dài hơn.

Bên cạnh việc tham gia các gói khuyến mãi như VD25K Vinaphone để đảm bảo nhu cầu lướt web đều đằn mỗi ngày quý khách cũng nên đăng ký gói 3G Vinaphone  hoặc đăng ký 4G Vinaphone có thể là gói BIG90 để nhận thêm 3.5GB lưu lượng mỗi tháng phục vụ nhu cầu của mình.

– Cước phí gói chỉ 90,000đ/ tháng.

– Quý khách có thể đăng ký dễ dàng qua cú pháp: DK1 BIG90 gửi 1543.

Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhờ ưu đãi cực hấp dẫn mà gói VD25K Vinaphone mang lại!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()