Với chỉ 70.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Mimax70 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong 1 tháng. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước Mimax70 Viettel. Chi tiết về gói cước Mimax70 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký gói Mimax70 Viettel trọn gói

– Để đăng ký gói Mimax70, thuê bao soạn tin:  MIMAX70 0987912184 gửi 9123

– Đối tượng được đăng ký: Gói cước Mimax70 dành cho tất cả các thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều. (Lưu ý tại thời điểm đăng ký gói cước này quý khách không được đăng ký cùng lúc với bất cứ gói cước nào khác).

– Cước phí: 70.000đ/ tháng

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công/

Ưu đãi từ gói cước 3G Mimax70 Viettel: Thuê bao đăng ký thành công gói Mimax70 sẽ được tặng ngay 3GB data tốc độ cao, với mức ưu đãi cao này quý khách tha hồ truy cập Internet xem phim, lướt web tìm kiếm bất cứ thông tin giải trí nào mình muốn.

Những lưu ý cần nhớ trong thời gian sử dụng ưu đãi gói Mimax70 Viettel:

– Tính năng: Tự động gia hạn tự động khi hết chu kỳ (điều kiện TKC>70.000đ), trường hợp thuê bao không gia hạn thành công do tài khoản không đủ cước phí hệ thống sẽ chuyển sang gói Mimax0, đợi đến lúc tài khoản có đủ cước phí nhà mạng sẽ gửi thông bao và gia hạn lại gói.

– Cú pháp kiểm tra data còn lại: KTTK gửi 191

– Cước phát sinh vượt gói: Miễn phí (tức là khi đã hết 3GB tốc độ cao thì bạn vẫn có thể truy cập mạng ở tốc độ thường và không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào nữa).

– Cách hủy gói Mimax70 Viettel: Thuê bao không còn nhu cầu sử dụng gói cước này nữa có thể soạn tin HUY gửi 191, sau đó soạn Y gửi 191 để xác nhận hủy gói.

Với cú pháp đăng ký Mimax70 Viettel và những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước mang lại sẽ giúp mọi người thỏa mái sử dụng dịch vụ 3G mà không lo lắng về cước phí. Hãy chọn đăng ký 3G Viettel với gói cước 3G phù hợp để sử dụng thật hiệu quả và tiết kiệm mọi người nhé. Liên hệ số tổng đài Viettel 198 để biết thêm chi tiết.

Xem thêm về sim 3g viettel khuyen mai tại đường link  http://sim3gvivu.com/sim-3g-viettel

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()