Gói cước Mimax35 Viettel là gói cước ưu đãi data đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Chỉ với cước phí là 35000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Mimax35 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 1.2GB sử dụng trong 1 tháng. Chi tiết về gói cước Mimax35 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết gói cước Mimax35 Viettel:

 - Cước phí đăng ký gói: 35.000đ/lần đăng ký.

 - Chu kỳ sử dụng gói cước: 1 tháng (tính từ thời điểm đăng ký thành công).

 - Cú pháp tin nhắn đăng ký: MIMAX35 gửi 191 (100đ/sms).

 - Đối tượng được đăng ký: Thuê bao di động đang hoạt động trên mạng Viettel nhận được tin nhắn mời tham gia gói Mimax35 từ tổng đài Viettel.

Xem thêm về trọn gói 3g viettel tại đường link  https://dangky4g5g.com/cac-goi-cuoc-3g-viettel-tron-goi-va-cach-dang-ky/

 Ưu đãi data từ gói Mimax35 Viettel: 

 - Khách hàng nào đăng ký gói Mimax35 Viettel thành công sẽ nhận được 1.2GB tốc độ cao trong tài khoản data sử dụng đến cuối chu kỳ.

 - Ngoài ra, khi hết dung lượng data 3G Viettel tốc độ cao, thuê bao còn được miễn phí cước phát sinh vượt gói ở tốc độ hạ băng thông.

 - Để chắc chắn thuê bao đã nhận được lưu lượng data đúng như quy định, quý khách hàng vui lòng soạn tin: KTTK gửi 191 nhé.

 Ưu điểm từ gói Mimax Viettel khách hàng nên đăng ký:

 - Mặc dù 3G Viettel vẫn còn rất nhiều gói cước khác có ưu đãi data cao hơn nhiều những gói Mimax35 vẫn được khách hàng sử dụng nhiều bới gói có khá nhiều ưu điểm phù hợp với đa số đối tượng khách hàng như:

 + Là một gói cước tháng những Mimax35 Viettel lại có cước phí rẻ.

 + Dung lượng data vừa phải sẽ không dư thừa khi hết chu kỳ, có thể tránh được tình trạng lãng phí data.

 + Hoàn toàn miễn phí cước vượt gói cho đến khi kết thúc chu kỳ. Gói Mimax35 Viettel phần lớn được nhóm khách hàng bình dân sử dụng nhiều để lướt web cập nhật tin tức hoặc online zalo, facebook mỗi ngày.

Còn nếu muốn có nhiều dung lượng data để xem phim hoặc chơi game, quý khách hàng có thể đăng ký các gói cước 3G có data vượt trội hơn để thoải mái khi truy cập.

 1. Gói Dmax: Phí đăng ký 120,000đ được 1,5GB.
 
2. Gói Dmax200: Phí đăng ký 200,000đ được 3GB.

 3. Gói Mimax500: Phí đăng ký 500,000đ được 15GB. 

 - Để đăng ký các gói 3G trên, quý khách hàng soạn tin theo cú pháp: gửi 191. 

 - Ví dụ: Nếu có nhu cầu đăng ký gói Mimax500, quý khách soạn tin: Mimax500 gửi 191. 

 Các gói 3G này đều có chu kỳ sử dụng trong vòng 30 và không tính cước phát sinh vượt gói nên quý khách an tâm sử dụng nhé! 

Muốn biết thêm thông tin chi tiết, quý khách liên hệ tổng đài Viettel 198 nhé. Tongdaiviettel.info mong rằng quý khách sẽ hài lòng với tiện ích mà Mimax35 Viettel mang lại!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()