Khách hàng đang sử dụng thuê bao vinaphone có đăng ký các gói cước ưu đãi gọi thoại thì nên thường xuyên kiểm tra số phút gọi còn lại của nhà mạng để có thể dễ dàng quản lý. Vậy cách kiểm tra số phút gọi Vinaphone còn lại như thế nào? Khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi dể tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cách kiểm tra số phút gọi còn lại cho sim Vinaphone:

Trong quá trình sử dụng, bất cứ khi nào cần thiết, khách hàng đều có thể tự kiểm tra số phút gọi miễn phí còn lại cho thuê bao của mình thông qua hình thức gửi tin nhắn yêu cầu tra cứu. Tuy nhiên, đối với mỗi loại thuê bao khác nhau thì nội dung cú pháp cũng được quy định khác nhau. Cụ thể như sau:

Tra cứu số phút gọi cho thuê bao Vinaphone trả trước:

– Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn: TRACUU <Tên gói> gửi 900.

Tra cứu số phút gọi cho thuê bao Vinaphone trả sau:

– Đối với thuê bao trả sau cá nhân:

+ Soạn tin nhắn: ALOTS gửi 900.

+ Cước sms: Miễn phí.

– Đối với thuê bao trả sau doanh nghiệp:

+ Soạn tin nhắn: ALODN gửi 900.

+ Cước sms: Miễn phí.

Sau khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ tiếp nhận, tổng hợp số liệu và thông báo đến khách hàng số phút gọi mà thuê bao đã sử dụng cùng số phút gọi miễn phí còn lại thông qua sms.

Xem thêm về cach cai dat 4G Vinaphone nhanh nhất.

Những lý do để bạn nên kiểm tra số phút gọi Vinaphone còn lại:

– Đối với mỗi gói ưu đãi, số phút gọi miễn phí luôn có một giới hạn nhất định, nếu không thường xuyên kiểm tra, rất có thể khách hàng phải trả cước phát sinh nếu gọi thoại vượt gói.

– Việc kiểm tra số phút gọi còn lại, cũng giúp khách hàng nắm chi tiết ưu đãi gói, từ đó phân phối tiêu dùng sao cho phù hợp, tránh lãng phí.

– Ngoài ra, việc kiểm tra số phút gọi còn lại cũng khá hữu ích cho khách hàng trong các trường hợp cần cần đưa ra quyết định có cần hủy gói hay tiếp tục tận dụng tối đa những lợi ích mà gói cước mang lại.

Với việc đã nắm chi tiết cách kiểm tra số phút gọi còn lại trên thuê bao Vinaphone, bạn đã có thể yên tâm lựa chọn bất cứ gói khuyến mãi nào để sử dụng mà không lo bị tính phí phát sinh hay lãng phí ưu đãi nữa rồi đấy.

Ngoài ra, để hỗ trợ tốt hơn cho quá trình liên lạc, cũng như phục vụ nhu cầu giải trí những khi cần thiết, các gói cước 3G Vinaphone thế hệ mới sẽ là lựa chọn khá hữu ích dành cho bạn.

Chúc quý khách hàng kiểm tra số phút gọi Vinaphone thành công và quản lý tiêu dùng cho thuê bao của mình hiệu quả. Mọi thắc mắc đừng quên gọi ngay tổng đài Vina qua 9191 nhé.

Nguồn bài viết được lấy tại Website:  https://dichvuvinaphone.com

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()