close

CHương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 13/9 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 13/9/2019 

Với tài khoản cạn kiệt năng lượng quý khách sẽ không thể thoải mái kết nối liên lạc hay duy trì các gói 4G Vinaphone để thoải mái truy cập mạng. Chính vì vậy, tham gia khuyến mãi ngày vàng của Vinaphone được coi là giải pháp tối ưu nhất giúp thuê bao sử dụng các tiện ích trên di động một cách thoải mái.

Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 13/9/2019

Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 13/9/2019

 Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước của Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều, khuyến mãi này áp dụng cho cả các thuê bao di động mạng khác chuyển mạng giữ số đến Vinaphone.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng 13/9/2019 (Thứ 4).

Ưu đãi khi nạp thẻ ngày vàng: Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3. Gía trị khuyến mãi  tương ứng với mệnh giá mà quý khách nạp trong ngày vàng, mệnh giá thẻ nạp càng cao, ưu đãi sẽ càng khủng.

Quy định dùng tiền khuyến mãi ngày vàng Vinaphone có thể bạn chưa biết 

Mặc dù khuyến mãi ngày vàng của Vinaphone là chương trình được áp dụng thường xuyên nhưng quy định dùng tiền khuyến mãi thì không phải thuê bao nào cũng biết. Theo đó quý định dùng tiền khuyến mãi như sau:

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay khi quý khách nạp thẻ thành công và có chức năng dùng để kết nối liên lạc nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và mọi mạng trong nước.

– Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ thành công, sau hạn dùng nếu chưa sử dụng hết sẽ tự động hủy.

– Qúy khách không thể dùng tiền khuyến mãi để đăng ký 4G Vinaphone mà chỉ có thể sử dụng tài khoản chính.

– Muốn tra cứu số dư tài khoản sau khuyến mãi quý khách chỉ cần bấm *101#OK.

Link bài viết liên quan:  https://dichvumobile.vn/vinaphone-khuyen-mai-tang-20-the-nap-ngay-vang-toan-quoc-1392019.html

Với ưu đãi cực hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 13/9/2019 quý khách hàng sẽ có điều kiện bổ sung tài khoản cho dế cưng một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, hãy tranh thủ nạp mạnh tay để gia tăng tối đa tài khoản khuyến mãi, phục vụ nhu cầu kết nối liên lạc trong tháng nhé.

Với những khách hàng muốn đăng ký 4G Vinaphone để truy cập mạng thì sau khi nạp thẻ hãy nhớ tham khảo các gói 4G BIG DATA của Vinaphone như BIG70 (4,8GB chỉ 70,000đ)BIG90 ( 7GB chỉ 90,000đ)... và soạn tin DK1 <mã gói> gửi 1543 để đăng ký nữa nhé.

Xem thêm về đăng kí 4G Vinaphone tại đường link  https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi thành công và có một tài khoản như ý. Hãy kết nối đến tổng đài CSKH Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ khi có bất cứ thắc mắc nào.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()