Đăng ký gói cước UMAX300 Viettel thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 300.000 đồng và nhận ngay ưu đãi khủng về data lên đến 30GB sử dụng trong 1 tháng. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước UMAX300 Viettel.

Chi tiết về gói UMAX300 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thông tin chi tiết về gói cước data UMAX300 mạng Viettel:

Đồng hành cùng gói UMAX300 Viettel quý khách chắc chắn sẽ có những giây phút giải trí trọn vẹn mọi lúc mọi nơi cùng dế yêu của mình. Chi tiết về gói cước quý khách nhanh chóng nắm bắt ngay sau đây.

– Phạm vi triển khai: Rộng rãi trên 63 tỉnh, thành cả nước.

– Đối tượng tham gia đăng ký: Tất cả thuê bao di động Viettel trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng.

– Cước phí: 300.000 đồng/ lần đăng ký.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

– Ưu đãi từ gói UMAX300 Viettel:

- Miễn phí 30GB data tốc độ cao để truy cập mạng.

- Hết 30GB đường truyền truy cập sẽ hạ xuống tốc độ 1Mbps. Nếu so với tốc độ thường của gói MIMAX70 thì tốc độ của gói UMAX300 khi hạ băng thông sẽ lớn hơn gấp 8 lần, người dùng vẫn có thể lướt web, xem youtube thoải mái.

Xem thêm về Cac goi 4G Viettel tại đường link  https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-cua-viettel.html

Cách đăng ký gói UMAX300 mạng Viettel nhanh từ nhà mạng:

Để nhận về ưu đãi miễn phí truy cập internet không giới hạn data từ gói UMAX300 Viettel, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

Soạn: UMAX300 0987912184 gửi 9123

Với việc đồng hành cùng gói UMAX300 Viettel, quý khách sẽ có thể thoải mái chơi game, xem phim, lướt web, check in facebook hay làm bất cứ điều gì mình thích trên thiết bị di động của mình. Ưu đãi miễn phí không giới hạn cước data từ gói UMAX300 Viettel sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng một cách tốt đa.

Lưu ý: Gói UMAX300 Viettel sẽ tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ nếu tài khoản chính của thuê bao tại thời điểm gia hạn đáp ứng điều kiện.

Nguồn bài viết:  https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-goi-umax300-viettel.html

Hy vọng gói cước UMAX300 Viettel sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi đăng ký sử dụng. Mọi thông tin thắc mắc quý khách hãy liên hệ tổng đài 198 Viettel để được hỗ trợ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()