Viettel triển khai gói cước M21 dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Với cước phí chỉ là 120.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ky gói M21 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng. 

Chi tiết về gói M21 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết gói cước M21 Viettel cho thuê bao trả sau Viettel:

Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng di động của người dùng, Viettel đã không ngừng triển khai các gói cước giá rẻ, với nhiều ưu đãi về phút thoại, data hay sms vô cùng hấp dẫn. Không chỉ dành riêng cho các thuê bao di động trả trước, mà các khách hàng hòa mạng trả sau cũng có nhiều cơ hội tham gia để mang về những ưu đãi riêng cho mình. Và gói M21 mạng Viettel là một ví dụ như thế.

- Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các thuê bao trả sau của nhà mạng Viettel hòa mạng từ ngày ngày 1/6/2018 trở đi.

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

- Thời gian triển khai gói: Từ ngày 1/11/2018 đến hết ngày 31/10.2019.

- Cước phí gói: 120.000 đồng/ lần đăng ký.

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.

Xem thêm về đăng kí 4G Viettel tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-viettel/

Hướng dẫn đăng ký và ưu đãi của gói cước đơn giản:

Để tham gia sử dụng gói cước cho thuê bao, khách hàng có thể chủ động tới các cửa hàng, đại lý của Viettel trên toàn quốc để được hướng dẫn tham gia đăng ký. Sau khi đăng ký thành công, thuê bao của bạn ngay lập tức sẽ được cộng ưu đãi hấp dẫn từ gói bao gồm:

 - 1000p phút thoại gọi nội mạng Viettel và 3GB Data truy cập internet tốc độ cao.

Với việc tham gia thành công và nhận được ưu đãi từ gói cước M21 mạng Viettel, thuê bao của bạn sẽ có những giây phút liên lạc thả ga với bạn bè và người thân. Truy cập internet với tốc độ cao ở mọi lúc, mọi nơi mà bạn mong muốn. Sau khi sử dụng hết lưu lượng data ưu đãi, bạn sẽ không bị ngắt kết nối, mà  việc truy cập mạng sẽ được hệ thống quay về ở tốc độ thường.

Nếu muốn tiếp tục sử dụng, khách hàng có thể tiến hành đăng ký gói cước ở chu kỳ tiếp theo, sau khi đã sử dụng hết ở chu kỳ thứ nhất.

Toàn bộ thông tin trên đây, hi vọng sẽ giúp quý khách hàng đăng ký gói cước M21 mạng Viettel thành công, và có những trải nghiệm thật thú vị khi sử dụng di động. Xin chân thành cảm ơn quý khách!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()