Gói cước TH50 Mobifone là gói cước ưu đãi gọi thoại cực khủng mà nhà mạng dành cho khách hàng may mắn và đáp ứng đủ yêu cầu của mình. Với cước phí chỉ là 50.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói TH50 Mobifone thành công sẽ nhận ưu đãi gọi thoại nội và ngoại mạng khủng sử dụng trong 1 tháng.

Chi tiết về gói TH50 Mobifone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về gói TH50 Mobifone ưu đãi khủng:

Chiếm trọn tình cảm của khách hàng khi cung cấp hơn gần 600 phút thoại miễn phí, gói cước TH50 Mobifone ra đời cho thấy vị thế của mình trên thị trường khá hot, bởi ngoài ưu đãi, giá cước của gói cũng khiến nhiều người dùng bất ngờ. Giờ đây, khách hàng không còn phải bận tâm về mối lo cước phí, khi hàng tháng phải bỏ một khoản tiền khá lớn để trả cho nhu cầu liên lạc của mình.

- Đối tượng tham gia gói cước: Áp dụng cho các thuê bao di động trả trước đang hoạt động tại khu vực 4 của nhà mạng Mobifone hòa mạng trước ngày 15/11/2018 nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài.

- Phạm vi triển khai: Khu vực 4 mạng Mobifone.

- Cước phí tham gia: 50.000 đồng/ lần đăng ký.

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Ưu đãi gói cước:

– Miễn phí 500 phút thoại khi gọi nội mạng Mobifone.

– Tặng thêm 80 phút thoại cho các cuộc gọi liên mạng.

Khách hàng nếu đã bỏ nhận tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng, có thể soạn tin nhắn tra cứu để biết thuê bao mình có được tham gia gói cước ưu đãi giá rẻ TH50 này hay không bằng cách:  KT DSKM gửi 999. Sau khi tra cứu, nếu đủ điều kiện được phép tham gia, và có nhu cầu sử dụng gói cước, khách hàng có thể tiến hành đăng ký gói để sử dụng và tiết kiệm chi phí cho thuê bao.

Hướng dẫn đăng ký gói cước và nội dung lưu ý kèm theo:

Để tham gia đăng ký gói cước TH50 Mobifone, và nhận ưu đãi đáp ứng cho nhu cầu liên lạc thường xuyên của cá nhân, khách hàng có thể tiến hành soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp cho sẵn từ nhà mạng:

DK TH50 gửi 789

Hoàn tất lệnh đăng ký, thuê bao đừng quên khởi động lại máy để hệ thống tiến hành cập nhật dữ liệu và cung cấp ưu đãi của gói cước để sử dụng.

Sử dụng hết ưu đãi phút thoại miễn phí cho phép, thuê bao sẽ được hệ thống tính cước phí phát sinh theo giá cước quy định hiện hành của nhà mạng. Chính vì thế, trong quá trình dùng gói cước, để hạn chế phát sinh cước phí, khách hàng có thể thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại của thuê bao để điều chỉnh việc sử dụng cho phù hợp, với cú pháp hỗ trợ: KT TH50 gửi 789.

Xem thêm về dang ky dv 3g mobifone tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-mobifone/

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()